download Survival Forest Cho Android

Survival Forest

 Cho Android

Download Survival Forest - Game sinh tồn trong rừng nhiệt đới

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2020

Survival Forest là game sinh tồn với bối cảnh khá thú vị, khi bạn được đặt vào hoàn cảnh máy bay bị rơi trong rừng rậm và bạn may mắn sống sốt sau vụ tai nạn. Nhiệm vụ bạn cần làm trong Survival Forest chính là tìm nước và thức ăn đồng thời xây dựng một ngôi nhà để làm nơi trú ẩn an toàn, đối phó với kẻ thù để tồn tại qua đêm.


 

1. Giới thiệu về Survival Forest

Thay vì bối cảnh sinh tồn trên đảo hoang như một số game khác thì Survival Forest lấy bối cảnh trong rừng rậm khi máy bay của bạn chẳng may bị rơi và bạn may mắn sống sót, đồng nghĩa với việc bạn phải bắt đầu một cuộc sống mới khi không có ai bên cạnh, Trước hết bạn cần phải sử dụng các công cụ được cung cấp để tạo ra ngôi nhà trú ẩn an toàn cho mình trong đếm tối. Bạn sẽ phải học các kỹ năng thủ công để làm các công việc chưa từng làm, nhưng đó là lựa chọn duy nhất.

survival forest

Download Survival Forest, Game sinh tồn trong rừng nhiệt đới

Survival Forest còn tạo ra cho người chơi rất nhiều bối cảnh để trải nghiệm, sử dụng súng để tiêu diệt các kẻ thù có thể gây nguy hiểm cho bạn như, dùng cần câu để câu cá, đặt bẫy để bắt các loài thú, làm bè để ra biển,.... trải nghiệm cuộc sống của một Robinxon thực sự. Game mang đến hệ thống bản đồ phong phú từ rừng đến đảo và đại dương rộng lớn, hệ thông hang động bí ẩn và các điều kiện thời tiết 4 mùa, ngày đêm liên tục.

2. Các đặc điểm chính của Survival Forest:

- Game mô phỏng sinh tồn sau vụ tai nạn máy bay.
- Bối cảnh rừng rậm, đảo và đại dương.
- Xây nhà để làm nơi trú ẩn.
- Khám phá hệ thống hang động ngầm.
- Tiêu diệt kẻ thù để sống sót.

3. Game liên quan

Survive cũng là game mô phỏng sinh tồn nơi hoang dã, nơi bạn phải xác định những yếu tố nào là ưu tiên trong hành trình tìm cách để sóng sót của mình, game Survive giúp bạn học được nhiều kỹ năng hữu ích cho cuộc sống, đặc biệt là tính tự lập khi không có ai giúp đỡ bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Forest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival forest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Forest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Survival Simulator 3/5 Game giả lập sinh tồn trong môi trường rừng rậm
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm