download Cyber Hunter Cho iPhone

Cyber Hunter

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1135
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 28 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Cyber Hunter - Game nhập vai sinh tồn cho Android, iPhone, APK

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/08/2019

Tiếp nối thành công của nhiều sản phẩm khác, Cyber Hunter là một trò chơi sinh tồn nhập vai sau Rules of Survival mà NetEase muốn phát triển, trò chơi Cyber Hunter xây dựng với thiết kế đồ họa như Fortnite nhưng có sự cải biên đáng kể. Nhiều chế độ hấp dẫn có trong game khiến game thủ đứng ngồi không yên.



Trải nghiệm phiên bản game mobile  Cyber Hunter do NetEase Games sản xuất đang được cộng đồng game thủ yêu thích. Bạn có thể tải game trên các nền tảng di động phổ biến.

cyber hunter

Tải Cyber Hunter - game hành động hấp dẫn trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Cyber Hunter

- Khả năng cơ động của nhân vật. Với khả năng leo lên, lướt và xây dựng theo ý muốn cùng với địa hình phong phú, game thủ Cyber ​​Hunter chiến đấu không còn giới hạn ở chiều không gian và khả năng. Người chơi may mắn có thể mở khóa các kỹ năng mới trong vũ khí của họ hoặc tìm găng tay chiến thuật trong Robot Debris cải thiện tốc độ leo đáng kể của họ. Những khám phá mới này có thể là một nâng cấp tuyệt vời cho khả năng chiến đấu và khám phá theo chiều dọc của người chơi. Trong chiến trường chiến đấu với người chơi khác, bạn có thể sử dụng hàng tá kĩ năng biến hóa khôn lường để thoát thân hay tiêu diệt kẻ thù.

- Hệ thống vũ khí đa dạng. Vũ khí, ngoài SMG, AR và SR thông thường game thủ Cyber Hunter được sử dụng cả vũ khí hạng nặng và lựu đạn có các chế độ và hiệu ứng tấn công đặc biệt. Bạn có thể cứu trợ và chữa lành cho đồng đội khi họ đánh một đồng đội, hoặc một pháo binh phá hủy các tòa nhà với hiệu quả cao hoặc lựu đạn đông lạnh có thể đóng băng nước. Game của NetEase cũng có một hệ thống Enhanced Core. Khi vũ khí được nâng cấp với một lõi tăng cường, các quyền hạn mới như phát hiện hồng ngoại hoặc xe telekinesis sẽ được mở khóa.

- Tùy chỉnh nhân vật phong phú. Người chơi Cyber Hunter có thể tùy chỉnh nhân vật của mình trong nhiều phần với sắc thái tuyệt vời, bao gồm cả mắt, khuôn mặt, trang điểm và tóc. Các điều chỉnh với nhiều chi tiết hơn có thể được thực hiện trong các bộ phận nói trên, chẳng hạn như màu sắc của mắt, trang điểm lông mày và môi. Không giống như các các trò chơi khác, nhân vật Cyber ​​Hunter có thể làm tất cả các loại điều tuyệt vời trong giao diện chỉnh sửa cơ bản.

cyber hunter 2

Download Cyber Hunter - game sinh tồn khốc liệt của NetEase

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cyber Hunter

- Hệ điều hành Android 4.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một sản phẩm cùng thể loại được biết đến như PUBG Mobile là trò chơi hàng đầu hiện nay do Tencent phát triển, phát hành toàn cầu, Bạn có thể chơi PUBG Mobile phiên bản mới nhất 0.9 cập nhật ở version quốc tế, Người chơi có dịp trải nghiệm nhiều sự kiện cực hot.

Trong khi đó, tựa game Giang Hồ Cầu Sinh là một trò chơi sinh tồn nhưng ở dạng kiếm hiệp, Bạn có thể sử dụng các môn võ học trong Giang Hồ Cầu Sinh đậm chất phương Đông để chiến đấu lại kẻ địch, Game mới chỉ ở dạng thử nghiệm mà thôi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyber Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyber hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyber Hunter Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PUBG Mobile VN 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho Android, iPhone, APK
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm