download Swordigo Cho Android

Swordigo

 Cho Android

Download Swordigo - Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/01/2019

Mang yếu tố của game kiếm thuật, người chơi Swordigo nhập vai trong một chiến binh sử dụng vũ khí kiếm để tiêu diệt những quái vật hung ác. Trải qua nhiều bối cảnh khác nhau từ hoàng cung đến nơi ngục tù tối tăm bạn sẽ cảm nhận được chuyến phiêu lưu có nhiều thú vị như thế nào. Mỗi cấp độ đều có thử thách riêng và điều quan trọng là bạn cần nâng cao được sức mạnh.



Bước chân vào thế giới phong phú trong Swordigo và trở thành một chiến binh tiêu diệt những cái xấu.

swordigo

Tải Swordigo - game nhập vai phiêu lưu khám phá vương quốc kỳ thú

Những điểm đáng chú ý có trong game Swordigo

- Nhiều tính năng hấp dẫn, phiêu lưu trải nghiệm. Trò chơi Swordigo đưa người chơi đến với những miền đất mới nhiều điều kỳ thú, nhiều nhiệm vụ bí ẩn lần đầu bạn biết đến. Khám phá một vương quốc huyền diệu của ngục tối, thị trấn, kho báu và quái vật quỷ dữ. Có được kinh nghiệm và tăng cấp cho nhân vật của bạn. Game thủ tiền hành tìm vũ khí, vật phẩm và phép thuật mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù của bạn. Điều khiển trên màn hình cảm ứng chính xác được thiết kế dành riêng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

- Nền tảng đồ họa đẹp mắt, thiết kế hình ảnh sống động. Một nền tảng 2.5D hoành tráng và được mệnh danh là trò chơi phiêu lưu số 1 ở Mỹ và các quốc gia khác, hiện cũng có sẵn cho điện thoại và máy tính bảng Android. Game Swordigo là một lá thư tình yêu dành cho các trò chơi phiêu lưu và platforming trong quá khứ, được đánh giá với điểm số cao 4.5/5.

- Gameplay đa dạng. Game thủ Swordigo tham gia khám phá một vương quốc huyền diệu của ngục tối, thị trấn, kho báu và quái vật quỷ quyệt. Thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ, người chơi tìm vũ khí, vật phẩm và phép thuật mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù của bạn. Người chơi có thể tham gia vào các hang động và ngục tối ảm đạm với nhiều điều bất ngờ.

swordigo 2

Download Swordigo - game hành động theo lối màn hình ngang cổ điển

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Swordigo

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Game Escape Room mang đến cho bạn thử thách giải các câu đố để vượt qua sự giam hãm của những căn phòng, Trò chơi Escape Room có tính chất lôi cuốn người chơi tham gia vào quá trình hóa giải những câu đố hóc búa, tìm ra cụm từ đúng với đáp án tương tự như với trò Chiến nón kỳ diệu hay Đuổi hình bắt chữ...

Nếu bạn muốn phiêu lưu trên đường phố Indonesia trong một game đua xe hãy chơi ngay Drag Bike Racing để cảm nhận nhiều điều thú vị, Game đưa bạn đến những con phố xinh đẹp ở đất nước Indonesia, đắm mình trong Indonesian Drag Bike Racing để cảm nhận những loại xe được thiết kế lạ mắt, giải đấu đua xe lớn nhỏ, thu hút hàng nghìn người tham gia.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swordigo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swordigo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swordigo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Final Blade 3/5 Game nhập vai giả tưởng trên Android, iPhone, APK
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm