download Helix Crush Cho Android

Helix Crush

 Cho Android

Download Helix Crush - Game điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2022

Là người luôn muốn chinh phục những thử thách khó chơi nhất hay là người yêu thích những loại trái cây, tất cả bạn đều có thể tìm được trong tựa game Helix Crush, Với lối chơi đề cao khả năng phản xạ cùng tài khéo léo trong di chuyển trò chơi Helix Crush chắc chắn sẽ mang đến bạn không ít bất ngờ. Càng lên cấp độ cao càng nhiều điều thú vị được hé lộ.


Trải nghiệm những điều thú vị hấp dẫn từ thị giác cho đến cảm giác (điểu khiển bằng 1 tay) với tựa game Helix Crush đầy màu sắc. Những loại quả nhìn ngon mắt cùng với nền nhạc sôi động sẽ kích thích mọi giác quan.

helix crush

Tải Helix Crush - game thiết kế trên những loại hoa quả đầy màu sắc

Những điểm đáng chú ý có trong game Helix Crush

- Hình ảnh gần gũi, sinh động. Lấy cảm hứng từ những loài hoa quả, tựa game Helix Crush như kích thích người chơi hơn với rất nhiều loại quả khác nhau. Mỗi loại quả mang một màu sắc thiết kế nhưng có điểm chung là nhìn rất ngon mắt. Những loài quả phổ biến như cam, táo, thanh long, chanh, dưa hấu, lựu... Tùy từng màn chơi trong game bạn sẽ thấy những loại quả khác nhau trong game. Đây là một điểm nhấn thú vị làm nên vẻ riêng cho tựa game này cũng là điều lí giải cho tên sản phẩm.

- Thử thách cá nhân game thủ bằng tài khéo léo. Hướng đến sự giải trí cho người chơi nên tựa game Helix Crush thử thách game thủ bằng việc làm thế nào đưa trái bóng xuống sâu và lâu nhất, vượt qua mọi sự ngăn cách từ các trái cây. Chỉ có 1 kẽ hở để bạn đưa trái bóng xuống và điều quan trọng là game thủ cần phải lựa đúng thời điểm kẽ hở đó xoay về trái bóng để đưa xuống. Đây là công việc cần đến sự khéo léo, phản xạ và đoán định tốt.

- Âm nhạc vui nhộn. Là một game kết hợp với âm nhạc, Helix Crush khiến người chơi phải mê mẩn với những giai điệu và âm thanh vui nhộn của nhiều bản nhạc hay những ca khúc là hit hiện nay. Hơn thế nữa, âm nhạc còn ảnh hưởng đến việc điều khiển của bạn khi người chơi bắt đúng thời điểm đưa bóng xuống chính là khớp với điểm nhạc đó. Bạn vừa nghe nhạc vừa đoán định tình huống bóng rơi xuống dựa trên nhịp điệu nền tảng. Đây là cách chơi không mới nhưng luôn mang đến sự thú vị hấp dẫn nhất.

helix crush 2

Download Helix Crush - game đưa bóng dựa trên nền nhạc hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Helix Crush

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0

Lối chơi thử tài đưa bóng xuống dường như trở thành xu hưởng giải trí với nhiều người thích những game casual đơn giản, Bạn có thể nhận ra lối chơi này tương tự trong Helix Jump, Người chơi sẽ phải lựa sự xoay chuyển của trục và những miếng ngăn cách sao cho có thể đưa bóng xuống thông qua các kẽ hở, Việc đưa bóng Helix Jump xuống càng sâu người chơi sẽ càng nhận được nhiều điểm nhưng điều này là không dễ bởi bạn sẽ ngăn cản bởi các thanh trượt.

Là một tựa game cũng đề cao sự khéo léo và phản xạ tốt từ phía người chơi, Soccer Kick đưa bạn tới một thế giới trải nghiệm bóng đá hoàn toàn khác, Người chơi sẽ căn chỉnh sao cho điểm dừng của kim sút ở màu đậm nhất (đỏ) và thực hiện cú sút của mình để đưa bóng đi xa, Trái bóng Soccer Kick đi càng xa xuyên qua châu lục bạn càng nhận được nhiều xu tất nhiên với điều kiện bóng phải đi vào khung thành.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helix Crush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helix crush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helix Crush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Survival Game 3/5 Game nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Tap knife VIPGame chặt chém trên di động
  • Cyber HunterGame nhập vai sinh tồn cho Android, iPhone, APK
  • Rolling SkyGame nhập vai chạy vượt chướng ngại vật trên Android, iPhone, APK
  • Lục Đạo Truyền KỳGame nhập vai Naruto trên Android, iPhone, APK
  • Stupid ZombiesGame nhập vai bắn hạ zombie cực vui trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm