download Survival Zombie Shooter cho Android

Survival Zombie Shooter

 cho Android

Download Survival Zombie Shooter - Game bắn súng tiêu diệt xác sống cực hấp dẫn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/12/2018

Survival Zombie Shooter là game bắn súng tiêu diệt zombie với đồ họa cực vui nhộn, Survival Zombie Shooter đưa bạn đến với trận chiến một chọi vô vàn thây ma vô cùng khốc liệt và thú vị.


Survival Zombie Shooter cho android diễn ra trong bối cảnh tương lai gần, nơi đại dịch khủng khiếp biến con người thành những thây ma đáng sợ. Và bạn là một trong những người sống sót cuối cùng. Để tồn tại, bạn cần đứng dậy và đương đầu với thách thức khủng khiếp trước mắt.

survival zombie shooter

 

Tải Survival Zombie Shooter - Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong tựa game bắn súng chủ đề zombie này, bạn một mình chiến đấu tiêu diệt đám xác sống trong thành phố chết chóc. Game cung cấp cho bạn nhiều loại súng khác nhau để sử dụng trong trận chiến. Đừng ngừng bắn cho đến khi lũ xác sống thực sự chết. Bạn sẽ nhận được phần thưởng thích đáng cho lòng dũng cảm của mình.

survival zombie shooter 2

Download Survival Zombie Shooter - Game bắn súng tiêu diệt xác sống cực hấp dẫn cho mobile

Cũng lấy đề tài tiêu diệt zombie nhưng Zombie City lại được xây dựng theo phóng cách Minecraft với hình ảnh các khối vuông kỳ diệu, tham gia Zombie City người chơi sẽ phải đối đầu với rất nhiều đội quân zombie đang tấn công thành phố. Sử dụng vũ khí là những loại súng hiện đại để tiêu diệt chúng

Trong quá trình chơi game, bạn sẽ mở khóa vũ khí mới và nâng cấp vũ khí hiện có để có thể chiến đấu chống lại nhiều loại zombie khác nhau Tải Survival Zombie Shooter và tận hưởng trải nghiệm bắn súng cực hay trên nền đồ họa ngộ nghĩnh. Đây là một game zombie, nơi kỹ năng của bạn đóng vai trò rất quan trọng. Trong thế giới Survival Zombie Shooter, bạn chỉ có hai sự lựa chọn: một là trở thành chiến binh diệt zombie và một là trở thành bữa ăn cho chúng.

Plants vs. Zombies hay còn gọi là Hoa Quả Nổi Giận là một trong những tựa game tiêu diệt Zombies được rất nhiều người biết đến. Trong game PVZ, người chơi cần phải sử dụng chiến thuật riêng, trồng các loại hoa để đánh bại đội quân Zombies bảo vệ ngôi nhà của mình.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game Zombie Tsunami với lối chơi nhanh và đơn giản, mang đến cho người chơi những phút giải trí giảm stress tuyệt vời, Zombie Tsunami cung cấp 300 nhiệm vụ khác nhau, vượt qua nhiều hệ thống chướng ngại vật, giành các huy chương và danh hiệu khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Zombie Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival zombie shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Zombie Shooter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm