download Zombie Age 3 Premium Cho Android

Zombie Age 3 Premium

 Cho Android

Download Zombie Age 3 Premium - Game tiêu diệt xác sống cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/09/2019

Zombie Age 3 Premium là phiên bản thứ 3 của tựa game bắn súng tiêu diệt zombie với hàng loạt xác sống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất, tham gia Zombie Age 3 Premium và thỏa sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn.




Bối cảnh Zombie Age 3 Premium là một thị trấn giả tưởng bỗng nhiên bị đám xác sống không rõ nguồn gốc chiếm đóng. Chúng dã tâm biến tất cả người dân ở ngôi làng này trở thành zombie và hủy hoại mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, âm mưu ác độc này đã bị một chiến binh vô cùng dũng cảm ngăn chặn, và người đó chính là bạn.

zombie age 3 premium

Tải Zombie Age 3 Premium - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho Android, iPhone

 

Zombie Age 3 Premium đưa người chơi vào những trận chiến trước lũ zombie khát máu, trải nghiệm hàng loạt nhiệm vụ thử thách để giành chiến lợi phẩm về nhiều loại vũ cấp cao như đạn dược, hỏa lực hay giày tăng tốc. Khi lên những level cao hơn và đạt được những thứ hạng nhất định, bạn còn có cơ hội mở khóa nhiều vật phẩm thú vị khác.

zombie age 3 premium 2

Download Zombie Age 3 Premium cho iPhone - Game tiêu diệt xác sống cho di động

Trong game bắn súng Zombie Age 3 Premium, người chơi có thể tiêu diệt đám thây ma bằng hàng trăm cách khác nhau với hơn 30 loại vũ khí hủy diệt, hơn 10 chế độ chơi cùng các loại boss khát máu. Thêm vào đó là hàng tấn nhiệm vụ theo ngày, tuần, tháng để bạn trải nghiệm trên nền đồ họa full HD chân thực.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại chăm sóc thú cưng, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Moy 6, tựa game cực kỳ hấp dẫn dành cho di động, trong Moy 6 bạn sẽ được chắm sóc những thú cưng độc đáo, chúng cũng có những đặc điểm và tính cách chẳng khác gì con người.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Age 3 Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie age 3 premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Age 3 Premium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm