download Xenowerk Cho Android

Xenowerk

 Cho Android

Download Xenowerk - Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2019

Xenowerk là tựa game hành động với góc nhìn từ trên xuống khá hấp dẫn dành cho mobile, với lối chơi tốc độ cao Xenowerk sẽ thử thách kỹ năng bắn súng của bạn tại một phòng thí nghiệm được xây dựng dưới lòng đất.



Xenowerk được xây dựng với cốt truyện viễn tưởng kể về cuộc thử nghiệm không thành công của các nhà khoa học, một loại chất hóa học gây đột biến đã bị rò rỉ khiến cả nhân loại rơi vào một đại dịch khủng khiếp. Con người dần mang trong mình những hình hài gớm giếc chẳng khác gì thây ma. Vào vai một người anh hùng, lúc này trách nhiệm của bạn là vực dậy thế giới đang đứng trước bờ vực diệt vong.

xenowerk

Tải Xenowerk cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi download Xenowerk sẽ được chinh phục 70 màn chơi với độ khó tăng dần, trải dài trên 3 thế giới game khác nhau. Qua mỗi màn chơi, số lượng kẻ thù sẽ càng tăng và đòi hỏi game thủ cần phải tập trung hơn nếu muốn giành chiến thắng. Mục tiêu của bạn là tìm kiếm thây ma, các sinh vật đột biến, dùng súng để tiêu diệt chúng, kiếm tiền thưởng để mua đồ, bổ trợ và trang bị thêm nhiều loại vũ khí cao cấp hơn.

ddtank garena cũng là tựa game bắn súng được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ những màn chơi hấp dẫn và kịch tính, ddtank garena có thiết kế đồ họa theo phong cách chibi dễ thương thu hút nhiều game thủ trẻ tuổi.

xenowerk 2

Download Xenowerk cho iPhone - Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho mobile

Xenowerk cũng cung cấp cho người chơi kho khí tài đa dạng để chiến đấu với kẻ thù. Đó là những tấm áo giáp bảo vệ được thiết kế với lớp bọc dày cùng súng bắn tia lửa điện hạng nặng. Bên cạnh đó, trò chơi còn nổi bật với bộ sưu tập vũ khí đặc biệt giúp bạn tăng độ chính xác khi thực hiện các cú bắn. Bạn có thể kích hoạt ít nhất một bổ trợ tại một thời điểm để tăng hiệu quả chiến đấu hơn.

Bạn tham khảo thêm WordBrain, tựa game ghép chữ vô cùng hữu ích đặc biệt phù hợp với những ai đang học tiếng Anh, WordBrain chạy được trên hầu hết các thiết bị Android và miễn phí trải nghiệm.


Liên kết tải về - [149 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xenowerk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xenowerk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xenowerk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm