download Kitchen Station Chef Cho Android

Kitchen Station Chef

 Cho Android

Download Kitchen Station Chef - Game nhập vai đầu bếp nấu ăn và phục vụ khách hàng.

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/03/2020

Kitchen Station Chef là game nấu ăn vô cùng thú vị trong đó bạn sẽ giữ vai trò là đầu bếp nhà hàng, chế biến những món ăn ngon, làm hài lòng những khách hàng ghé thăm. Gặp gỡ những thực khách đặc biệt, sử dụng những nguyên liệu khác nhau để nấu nướng, quản lý thời gian để giành được những phần thưởng xứng đáng.


 

1. Giới thiệu về Kitchen Station Chef

Kitchen Station Chef là trò chơi nấu ăn quản lý thời gian gây nghiện, trong đó bạn phải nấu những bữa ăn ngon và món tráng miệng từ khắp nơi trên thế giới, sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau để nấu nhiều món ăn ngon như bánh rán, bánh mì kẹp thịt, xúc xích, pizza, sandwich, BBQ, khoai tây chiên...Không chỉ vậy, bạn còn được gặp gỡ thực khách độc đáo ghé thăm nhà hàng của bạn, phục vụ và làm họ thích thú với chất lượng thực phẩm từ các món ăn của bạn, thể hiện kỹ năng đầu bếp siêu hàng và làm cho khách hàng thỏa mãn.

kitchen station chef

Download Kitchen Station Chef, Game nhập vai đầu bếp nấu ăn và phục vụ khách hàng.

Kitchen Station Chef yêu cầu bạn vừa phải cẩn thận, vừa phải có tâm trong nghề đầu bếp, chọn đúng nguyên liệu theo lựa chọn của khách hàng nếu không bạn sẽ phải vứt thức ăn chín vào thùng rác, thực hiện chiến lược nấu ăn tốt nhất sẽ giúp bạn kiếm được những lời khuyên tốt và mở khóa các mặt hàng thực phẩm và dụng cụ nhà bếp thú vị mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là hoàn thành các đơn đặt hàng để kiếm tiền và nhiều giải thưởng lớn.

2. Các đặc điểm chính của Kitchen Station Chef:

- Game nhập vai đầu bếp nhà hàng.
- Phục vụ khách hàng với nhiều món ăn.
- Mở khóa công thức nấu ăn mới và phát triển thực đơn.
- Kiếm tiền để nâng cấp thiết bị nhà bếp.
- Khám phá nhiều món ăn ngon nổi tiếng thế giới.
 

3. Soft liên quan

Kitchen Star Craze cũng là game nấu nướng trong đó bạn học cách quản lý thời gian để phục vụ khách hàng trong các nhà hàng khác nhau, khám phá những món ăn nổi tiếng thế giới, game Kitchen Star Craze mang đến nhiều cấp độ chơi, tiền thưởng và quà tặng được sử dụng để nâng cấp nhà bếp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitchen Station Chef được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitchen station chef là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitchen Station Chef Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm