download Sweet Home 1.0.2

Sweet Home

 1.0.2

Download Sweet Home - Game mô phỏng bọ cánh cứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2019

Đối với những bạn ưa thích game mô phỏng động vật hoang dã và bị hấp dẫn bởi những loài côn trùng như bọ cánh cứng, thì Sweet Home sẽ là tựa game đáng để bạn thử. Game cho phép bạn điều khiển một con bọ cánh cứng và nhìn thế giới rộng lớn qua đôi mắt của chúng.



Nông trại có nghĩa là sẽ có chăn nuôi, và đã là chăn nuôi thì phải chất thải, sẽ thật xuất hổ khi lãng phí đi những chất thải tươi, và đó chính là những gì đang diễn ra trong tâm trí của nhân vật chính khi nhìn thấy những thứ đó.

sweet home

Download Sweet Home - Game mô phỏng bọ cánh cứng

Trong Sweet Home, người chơi điều khiển nhân vật bọ phân, một con bọ nhỏ yếu đuối không thể bảo vệ được bản thân trước những cám dỗ, và cuộc hành trình của bạn bắt đầu với một quả cầu lớn, bạn phải kiểm soát và chắc chắn rằng nó vẫn luôn tồn tại ở đó cho đến khi về trang trại, hãy cẩn thận với những kẻ săn mồi luôn rình rập xung quanh bạn.

Defense Zone 3 HD là phiên bản mới của tựa game thủ thành nổi tiếng Defense Zone dành cho mobile với việc nâng cấp hệ thống vũ khí và địa hình, đặc biệt các trận chiến trong Defense Zone 3 HD sẽ được diễn ra trên nền tảng đồ họa 3D vô cùng sinh động và hấp dẫn.

Người chơi điều khiển quả cầu khổng lồ của mình qua các môi trường đầy những chướng ngại vật lý, tính toán đến các định luật vật lý đi kèm với nó. Bạn càng lăn quả cầu sẽ càng nhỏ vì nó bị tan rã, vì vậy công việc của bạn không chỉ là lăn quả cầu mà còn phải tìm những mảnh nhỏ hơn trên đường đi, đưa chúng vào quả bóng để giữ nó lớn cho đến khi về trang trại.

sweet home 2

Tải Sweet Home - Trò chơi điều khiển bọ cánh cứng

Bạn phải làm tất cả những điều ở trên trong khi tránh những kẻ săn mồi, có thể dễ dàng thực hiện bằng cách trốn trong bóng râm hoặc trốn trong bụi cây. Sweet Home là một trò chơi mô phỏng có tính trí tuệ, rất phù hợp dành cho việc giải trí.

Flip Skater là tựa game mô phỏng bộ môn thể thao ván trượt sôi động, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí, Flip Skater tạo ra một trải nghiệm trò chơi lướt ván vui nhộn và chân thực trên điện thoại và máy tính bảng.


Liên kết tải về - [47.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm