download Survival Hunger Games Cho Android

Survival Hunger Games

 Cho Android

Download Survival Hunger Games - Game sinh tồn, thu thập tài nguyên và vũ khí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/07/2022

Survival Hunger Games một trong những trò chơi sinh tồn phổ biến nhất trong bộ sưu tập game Blockman Go. Mỗi người chơi sử dụng trang bị vũ khí của riêng mình và mục tiêu là trở thành người sống sót cuối cùng. Game hỗ trợ hàng chục người tham gia cùng một lúc, sử dụng vũ khí, thiết bị và thực phẩm trong hộp, thu thập các tài nguyên này sẽ là chìa khóa để chiến thắng.



1. Giới thiệu về Survival Hunger Games

Survival Hunger Games là trò chơi sinh tử được thiết kế dựa trên nội dung bộ phim The Hunger Game nổi tiếng, trong đó người chơi sẽ chiến đấu theo cách riêng của mình và mục tiêu là trở thành sống sót cuối cùng. Game cho phép 24 người chơi cùng một lúc, sử dụng các loại vũ khí và vật phẩm trong các hộp vuông, việc thu thập các tài nguyên này sẽ là chìa khóa dể giành chiến thắng.

Sáng tạo và sinh tồn cũng là những nhiệm vụ chính trong game Minecraft nổi tiếng mà người chơi cần phải thực hiện, Minecraft cung cấp cho người chơi nhiều địa điểm để phiêu lưu khám phá, các công cụ và tài nguyên để sáng tạo các công trình khác nhau.
- Minecraft cho Android
- Minecraft cho iPhone

survival hunger games

Download Survival Hunger Games, Game sinh tồn, thu thập tài nguyên và vũ khí

Survival Hunger Games mang đến hệ thống bản đồ chơi phong phú đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm trong nhiều môi trường khác nhau. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí theo nhiều cách khác nhau. Thế giới game được thiết kế với các khối vuông giống nhưu trong game Minecraft quen thuộc, giúp bạn cảm thấy việc chơi game dễ dàng thoải mái hơn.

2. Các đặc điểm chính của Survival Hunger Games:

- Game chiến đấu sinh tồn.
- Tiêu diệt kẻ thù và trở thành người sống sót cuối cùng.
- Sử dụng vũ khí và vật phẩm trong hộp.
- Thu thập nhiều tài nguyên để trở thành người chiến thắng.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích game sanbox thì Garena Blockman GO sẽ là một trải nghiệm mới nhưng không hề cũ với những bạn đã từng tải và cài đặt Blockman GO trước đây. Garena Blockman GO hứa hẹn sẽ mang lại những tựa game vui hơn, nhiều sự lựa chọn hơn.

Còn Cube Wars Battle Survival là game bắn súng kết hợp lối chơi sinh tồn với nhiều chế độ chơi để lựa chọn, bao gồm chế độ tấn công, chế độ xe phòng thủ, chế độ bắn tỉa, sinh tồn, nhiệm vụ, ngoài ra Cube Wars Battle Survival còn mang đến kho vũ khí hiện đại và môi trường chơi cực kỳ đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các lệnh chat trong Warframe game thủ nên biết
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Warframe là một game nhập vai thu hút được rất nhiều người chơi bởi đồ họa hấp dẫn, bối cảnh sinh đông. Tham gia và Warframe bạn sẽ cùng những người chơi khác hoàn thành nhiệm vụ của mình và để có thể giao tiếp tốt trong trò chơi bạn cần phải biết các lệnh chat trong game. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các lệnh chat trong Warframe.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Cách xoá tài khoản Play Together, Play Together VNG vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có thể xóa tài khoản Play Together, Play Together VNG của mình bất kỳ lúc nào, mọi dữ liệu nhà cửa và điểm thành tích của bạn trong game sẽ không còn tồn tại, người chơi khác cũng không thể tìm thấy bạn. Nếu bạn đang muốn xóa tài khoản Play Together vĩnh viễn, hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Làm tiết học tiếng Anh trở nên thú vị hơn thì không thể thiếu được những trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học bởi những trò chơi không chỉ giúp học sinh thư giãn mà còn giúp học sinh hiểu bài hơn. Để có đa dạng những trò chơi tiếng Anh thì các bạn cùng xem bài viết sau đây.
  • Những trò chơi tập thể, Team Building hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đang muốn tìm những trò chơi tập thể, team Building để chơi trong buổi sinh hoạt, dã ngoại giúp buổi đi chơi, sinh hoạt thêm phần vui nhộn, tăng tính đoàn kết và ý nghĩa hơn thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách đổi tài khoản chơi game Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn đổi tài khoản chơi game Liên Minh Tốc Chiến, sử dụng một tài khoản trò chơi khác có cấp độ cao hơn, nhiều tướng hơn ... nhưng không biết phải làm thế nào ? Bài viết ngày hôm nay Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này, hãy chú ý theo dõi.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Hunger Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival hunger games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Hunger Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Idle Arks 3/5 Game xây dựng và sinh tồn trên biển
  • Raft 4,3/5 Game sinh tồn giữa biển khơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm