download Swinsian 1.3.7

Swinsian

 1.3.7

Download Swinsian - Trình phát nhạc và quản lý âm nhạc trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/10/2022

Swinsian là trình phát nhạc cho Mac hỗ trợ các định dạng nhạc thông dụng nhất đồng thời cũng cho phép bạn sao chép nhạc từ máy nghe nhạc iPod vào thiết bị iPhone nhanh chóng và dễ dàng. Swinsian còn có chức năng tìm kiếm nhạc thông minh, chơi nhạc qua AirTunes, chỉnh sửa thẻ nhạc nâng cao và được thiết kế để đáp ứng ngay cả với các thư viện lớn nhất.


1. Giới thiệu về Swinsian

Swinsian là trình phát nhạc hỗ trợ đa định dạng, từ FLAC/Ogg Vorbis đến các file MP3, AAC, WAV, APE, AC3, WavPack, WMA đồng thời cũng cho phép copy video vào iPhone và các tập tin khác từ thiết bị iPod cá nhân. Swinsian mang đến trình duyệt cột để nhập các bản nhạc từ thư viện iTunes, và trình kiểm tra bản nhạc cung cấp nhiều cách để xem và điều hướng âm nhạc của bạn, giao diện tối gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

swinsian

Download Swinsian, Trình phát nhạc và quản lý âm nhạc trên máy Mac

Swinsian cũng mang đến chức năng chỉnh sửa thẻ nhạc trên nhiều bản nhạc cùng lúc để bạn tiết kiệm thời gian, tính năng tìm và thay thế tương thích với Regex giúp bạn gắn thẻ chính xác vào nhạc của mình. Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm file trùng lặp bằng các tiêu chí linh hoạt để bạn giữ cho thư viện của bạn có tổ chức và sạch sẽ nhất, điều khiển phát lại dễ dàng với các phím tắt và cửa sổ. Tiện ích nghệ thuật trên màn hình có thể tùy chỉnh có thể trang trí màn hình của bạn với các chi tiết của bản nhạc bạn đang nghe.

2. Các đặc điểm chính của Swinsian:

- Trình phát nhạc trên Mac, quản lý thư viện nhạc.
- Sao chép video và nhạc từ iPod vào iPhone.
- Chỉnh sửa thẻ nhạc cho nhiều bản nhạc cùng lúc.
- Tìm kiếm nhạc thông minh, xóa file trùng lặp.
- Kiểm soát và điều khiển phát lại dễ dàng.

3. App liên quan

Nổi tiếng nhất trong các phần mềm hỗ trợ cho các thiết bị Apple phải nhắc đến iTunes có vai trò như một kho giải trí với âm nhạc, video và kho sách phong phú, với các tính năng tạo và sắp xếp danh sách phát nhạc cũng như đồng bộ, chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị, bên cạnh đó iTunes còn giúp bạn tải về các list nhạc và những bộ phim hay, tự động phát hiện các thiết bị iOS và tải xuống tất cả nội dung mà bạn đã thêm vào ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swinsian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swinsian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm