download SyncBackLite 8.9.15.0

SyncBackLite

 8.9.15.0

Download SyncBackLite - Sao lưu, đồng bộ, mã hóa dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

SyncBackLite là công cụ sao lưu và đồng bộ toàn diện, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo bản sao cho các tập tin quan trọng, cung cấp tính năng mã hóa và nén dữ liệu. Tiện ích cung cấp bộ lọc dữ liệu, thiết lập bộ lập biểu để tiến hành sao lưu định kỳ mà không cần sự can thiệp của người dùng.


SyncBackLite là tiện ích sao lưu và đồng bộ dữ liệu, được sử dụng để sao chép các tập tin quan trọng, tránh trường hợp mất dữ liệu do đĩa cứng hỏng, tập tin hỏng hoặc nhiễm virus.

SyncBackSE cũng là một phiên bản khác của phần mềm sao lưu dữ liệu, đồng bộ lên máy chủ FTP, vào file ZIP, ổ đĩa mạng và các thiết bị lưu trữ di động khác, ngoài ra SyncBackSE còn hỗ trợ thuật toán nén Zip64, bộ lọc nén, gửi email báo kết quả và kiểm định các sao chép.


SyncBackLite
Download SyncBackLite - Sao lưu, đồng bộ, mã hóa dữ liệu

Để sử dụng SyncBackLite, trước tiên bạn cần tạo một profile. Wizard tích hợp hướng dẫn từng bước cho đến khi hoàn tất. Tiện ích có khả năng sao lưu dữ liệu, đồng bộ thư mục, hỗ trợ cả ổ đĩa trong máy và ổ đĩa ngoài, thư mục mạng hay FTP server.

SyncBackLite cho phép người dùng tùy chỉnh bộ lọc dữ liệu để loại trừ file và thư mục nhất định, thiết lập bộ lập biểu để tiến hành công việc định kỳ mà không cần sự can thiệp của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng cho phép quản lý các trường hợp ghi đè file và xác định thuật toán so sánh, tùy chọn nén, mã hóa...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chương trình Backup and Sync giúp ffồng bộ hóa dữ liệu từ máy tính lên các dịch vụ lưu trữ Google, ngoài ra Backup and Sync còn hỗ trợ chọn chất lượng gốc hoặc giảm chất lượng hình ảnh để tiết kiệm không gian lưu trữ.

Những tính năng chính của tiện ích SyncBackLite:

- Sao lưu và đồng bộ dữ liệu

- Hỗ trợ cả ổ đĩa trong máy và ổ đĩa ngoài, thư mục mạng hay FTP server

- Chỉnh bộ lọc dữ liệu để loại trừ file và thư mục nhất định

- Tích hợp bộ lập biểu

- Tính năng mã hóa và nén dữ liệu



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SyncBackLite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SyncBackLite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syncbacklite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SyncBackLite 8.9.15.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm