download TeamDrive for Debian 3.1.316

TeamDrive for Debian

 3.1.316

Download TeamDrive for Debian - Đồng bộ dữ liệu trên Debian

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/09/2016

TeamDrive for Debian là một phần mềm dành cho Debian, nó cho phép người dùng nhanh chóng truyền tải, trao đổi các dữ liệu trên các máy khác nhau có cài TeamDrive. Ứng dụng này yêu cầu sử dụng Internet để truyền tải và chia sẻ dữ liệu. Chương trình cho phép người dùng thiết lập chia sẻ theo nhóm, quản lý các tập tin chia sẻ một cách dễ dàng và hiệu quả.


TeamDrive for Debian hỗ trợ đồng bộ dữ liệu giữa các máy tính, chia sẻ và trao đổi nhiều loại dữ liệu với nhau, rất thiết thực và hữu ích trong làm việc nhóm. Phần mềm này hỗ trợ đồng bộ dữ liệu ngay cả khi các máy tính offline hoặc bị tắt, lựa chọn bất cứ thư mục nào để đồng bộ. DSynchronize cũng là phần mềm đồng bộ dữ liệu hiệu quả hoạt động trên hệ điều hành Windows. Sử dụng DSynchronize, bạn có thể đồng bộ dữ liệu từ nhiều nguồn: ổ cứng, ổ mềm, LAN, ổ USB, CD/DVD…

 

download teamdrive for debian



TeamDrive for Debian sẽ nén và mã hóa các dữ liệu được đồng bộ bằng thuật toán AES 256 bit và chỉ bạn mới có quyền quyết định ai được phép truy cập. Đồng thời, các dữ liệu đã được đồng bộ cũng sẽ có một bản sao lưu được lưu trữ trên một trong những máy chủ của TeamDrive. GoodSync hiện đang là lựa chọn đồng bộ được nhiều người đánh giá tốt nhờ khả năng hỗ trợ nhiều loại tập tin. Bên cạnh đó, GoodSync còn hỗ trợ có khả năng làm việc trên laptop, máy tính bàn, ổ cứng di động, ổ đĩa ngoài…

TeamDrive for Debian cung cấp nhiều cấp độ bảo mật khác nhau, 2 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trong đám mây nên bạn có thể thoải mái lưu trữ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo MAX SyncUp là phần mềm vừa có chức năng sao lưu, vừa có khả năng đồng bộ dữ liệu. Ứng dụng MAX SyncUp cung câp chế độ sao lưu và đồng bộ 2 chiều, thực hiện trên nhiều định dạng tập tin.

Các tính năng chính của TeamDrive for Debian:

-    Đồng bộ dữ liệu mạnh mẽ
-    Nhiều chế độ đồng bộ khác nhau
-    Mã hóa dữ liệu bằng thuật toán tiên tiến
-    Cung cấp nhiều không gian lưu dữ liệu
-    Quản lý quyền truy cập dễ dàng
 


Liên kết tải về - [21.28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamDrive for Debian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamdrive for debian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamDrive for Debian 3.1.316


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SharedSafe 3/5 Đồng bộ dữ liệu trên máy tính
  • BeInSync 3/5 Đồng bộ file dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm