download Tân Vương 3Q Cho Android

Tân Vương 3Q

 Cho Android

Download Tân Vương 3Q - Game Tam Quốc đồ họa chibi siêu đẹp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/12/2022

Tân Vương 3Q là tựa game chiến thuật Tam Quốc tiếp theo được ra mắt tại Việt Nam bởi nhà phát hành MIGA. Tân Vương 3Q mang lại trải nghiệm hấp dẫn khi có âm thanh sinh động cùng thiết kế 2D và tạo hình sáng tạo. Với cơ chế điều khiển đơn giản, game được kỳ vọng sẽ thu hút được đông đảo game thủ tham gia.

1. Giới thiệu game Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q tiếp tục lấy bối cảnh thời Tam Quốc nổi tiếng với 5 thế lực hùng mạnh: Thục, Ngụy, Ngô, Ma, Thần. Hệ thống tướng đa dạng với hơn 100 anh hùng khác nhau như: Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Điển Vi, Trương Phi,... Các tướng đều sở hữu thuộc tính, kỹ năng riêng biệt, do đó bạn cần phải nắm rõ ưu nhược của các nhân vật để tạo ra một đội hình toàn diện và mạnh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các hình thức bồi dưỡng tướng mà game đã phát triển như: cường hóa, tăng kinh nghiệm, tăng sao bảo vật, mở khóa tiềm năng,...

tai tan vuong 3q

Tân Vương 3Q - Tổng hợp hơn 100 anh hùng nổi tiếng thời kỳ Tam Quốc

Trong Tân Vương 3Q, bạn sẽ trở thành một vị minh chủ, đi phiêu lưu khắp nơi trong thị trấn để chiêu mộ các vị tướng tài ba. Trong quá trình đó, bạn sẽ gặp nhiều thử thách với các hoạt động PvE, PvP kịch tính. Đồng thời cũng có thể đánh lừa quân địch để dẫn quân tấn công các thành trì với nhiều hoạt động nổi bật như: Con Đường Tơ Lụa, Chiếm Lĩnh Mật Động, Thạch Binh Bát Trận, Công Thành Chiến,... Đặc biệt là chế độ Công Thành Chiến, bạn có thể lập liên minh với người chơi khác để cùng tấn công kẻ địch, mở rộng lãnh địa.

download tan vuong 3q

Tân Vương 3Q - Đoạt Thiên Hạ Xưng Đế Vương

2. Code game Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q với cơ chế tự động bạn có thể thu thập được nhiều tài nguyên ngay cả khi offline. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng tổ chức nhiều sự kiện phát hành quà, giftcode giá trị giúp bạn gia tăng lượng trang bị và vật phẩm phục vụ cho chiến đấu và bảo vệ công thành.


Liên kết tải về - [362MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Tân Vương 3Q MIGAME 2/2023 mới nhất nhận Xu, Phiếu Chiêu Cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách Code Tân Vương 3Q 2023 mới nhất, game chiến thuật 3Q đồ họa chibi trên điện thoại Android và iOS chính thức cập bến tại Việt Nam. Nhập Code game Tân Vương 3Q mới nhất 2023 để có hàng nghìn lượt chiêu mộ, phúc lợi ngập tràn và xịn nhất.
  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất nhận KNB, Tướng FREE
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • 9 Code Thiên Long 3Q mới nhất tháng 7/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, NPH Meta không ngần ngại tung ra rất nhiều Gift Code Thiên Long 3Q mới, game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc đồ họa phong cách chibi để người chơi nhận nhiều phúc lợi, tướng miễn phí.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Chiến Tướng 3Q
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chiến Tướng 3Q là một sản phẩm game Tam Quốc của SohaGame chính thức ra mắt ngày 25/10, tựa game được phát hành trên các nền tảng Android, iOS. Bạn có thể sở hữu những Code Chiến Tướng 3Q giá trị từ ban quản trị thông qua tham gia sự kiện.
  • Nhập Code 3Q Tốc Biến Update mới nhận KNB, 100 Vé Quay
    Code 3Q Tốc Biến Open Hôm Nay nhận ngay 100 Vé Quay, Kim Nguyên Bảo, Thẻ Ước Thường, Mảnh Tướng 5 Sao, Kim Nguyên Bảo hậu thuẫn Chúa Công trên con đường nâng cấp thế lực, thống nhất thiên hạ.
  • 12 Code 3Q Tí Nị mới nhất tháng 7/2024 nhận KNB, Tướng SSR
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game chiến thuật tấu hài được cộng đồng game thủ đón chờ nhất năm 2024 đã chính thức ra mắt, hàng loạt Code 3Q Tí Nị Tân Thủ và sự kiện tặng Soha Coin đang được diễn ra, hãy nhanh tay đổi giftcode để lấy KNB, Tướng SSR và trang bị siêu khủng khác.
  • Đăng ký chơi Tuyệt Phẩm 3Q nhận Giftcode, Điêu Thuyền cấp SSSS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game thẻ bài đấu tướng chiến thuật HOT nhất 2023 với tên gọi Tuyệt Phẩm 3Q đã chính thức mở cửa cho các game thủ đăng ký chơi Tuyệt Phẩm 3Q, nhận quà siêu khủng. Tranh thủ tham gia đăng ký trước Tuyệt Phẩm 3Q ngay hôm nay để nhận đủ 4 tướng SSSS khi game chính thức ra mắt.
  • Code Kiến Vương 3Q Tân Thủ cập nhật mới nhất
    Kiến Vương 3Q là game chiến thuật Tam Quốc thế hệ mới chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 17/7/2024, cùng với đó Tải Miễn Phí đã tổng hợp toàn bộ những mã code game và hướng dẫn cách đổi để bạn đọc có
  • Code Bách Chiến 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bách Chiến 3Q là tựa game chiến thuật đấu tướng thẻ bài với bối cảnh nhân vật trong Tam Quốc. Tham gia vào game nhập mã Code Bách Chiến 3Q người chơi sẽ nhận được vô số phần quà hấp dẫn từ NPH. Trong bài viết này, Taimienphi.vn gửi đến bạn đọc một số mã Code Bách Chiến 3Q và cách nhập mã code đơn giản, nhanh chóng
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Anh Hùng 3Q là tựa game Tam Quốc đấu tướng chiến thuật hội tụ đầy đủ các yếu tố từ đồ họa, âm thanh đến cơ chế gameplay đặc sắc. Không những thế game còn dành tặng vô số Giftcode Thiên Hạ Anh Hùng 3Q có giá trị dành cho các game thủ.
  • Code 3Q Siêu Lầy VIP mới nhất và cách nhập nhận tướng SSS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Code 3Q Siêu Lầy là một phần quan trọng của trải nghiệm game, mang lại những phần thưởng độc đáo và giá trị cho game thủ 3Q Siêu Lầy. Nhà phát triển thường phát hành các mã Code 3Q Siêu Lầy trong các sự kiện đặc biệt, livestream, hoặc các cộng đồng chơi game. Bằng cách nhập mã, người chơi có cơ hội nhận KNB và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Vương 3Q được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân vương 3q là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Vương 3Q Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cực Loạn 3Q 5/5 Game Tam Quốc chibi màn hình dọc trên Mobile
  • 3Q Tí Nị 5/5 Game chiến thuật Tấu Hài Cười Xuyên Tam Quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm