download Ma Thần Lữ Bố Cho Android

Ma Thần Lữ Bố

 Cho Android

Download Ma Thần Lữ Bố - Game 3Q thế hệ mới trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/03/2023

Ma Thần Lữ Bố là game chiến thuật Tam Quốc thế hệ mới cho phép mãnh tướng Hóa Thần Nhập Ma vô cùng hấp dẫn, những mãnh tướng Ma Thần Lữ Bố sẽ có hình thái hắc hóa mới sẽ giúp bạn thống nhất giang sơn, tiêu diệt mọi ác thần đang có ý định xấu.


1. Giới thiệu game Ma Thần Lữ Bố

Ma Thần Lữ Bố đưa người chơi vào vai thành chủ của một đế chế, tại đây bạn có thể tự do xây dựng và phát triển đội quân của mình từ kho tướng 3Q đồ sộ, hàng trăm danh tướng Tam Quốc được phân chia theo từng phẩm chất, số sao càng cao thuộc tính chiến đấu và kỹ năng sẽ càng mạnh. Mỗi mãnh tướng Ma Thần Lữ Bố có tổng cộng 10 kỹ năng, chia đều cho 2 hệ Ma và Thần.

tai ma than lu bo

Ma Thần Lữ Bố - Nâng Tướng Lên Thần, Xuất Ma Bá Đạo

Trong mỗi cuộc chiến Ma Thần Lữ Bố, người chơi chỉ có thể mang tối đa 5 mãnh tướng xuất trận và theo sau là các loại binh lính trợ chiến tương ứng. Vì thế việc sắp xếp đội hình là vô cùng quan trọng, tướng tấn công và chống chịu sát thương lên trước, tướng buff trị liệu và khống chế hay bạo phát nên bố trí ở phía sau.

download ma than lu bo

Ma Thần Lữ Bố - Đăng nhập nhận Thần Tướng, tặng Free VIP mỗi ngày

Bên cạnh đó Ma Thần Lữ Bố còn cho phép người chơi tùy ý thay đổi Thần hoặc Ma linh hoạt để tham gia trận chiến, các hoạt động như Vượt Ải Chém Tướng, Diệt Thổ Phỉ, Săn Boss Thế Giới, Quân Đoàn Tranh Bá, Đại Loạn Quốc Chiến, Tranh Đoạt Vương Quyền .. trải dài mỗi khung giờ để bạn thỏa sức chiến đấu.

2. Code game Ma Thần Lữ Bố

Ma Thần Lữ Bố đã chính thức khai mở máy chủ đầu tiên vào ngày hôm qua, để bắt đầu hành trình thống nhất thiên hạ lên ngôi Bá Vương, thì bạn không thể bỏ qua bộ Code Ma Thần Lữ Bố đặc biệt nhận Thần Tướng Lữ Bố này.

3. Game hay khác

Pikachu là tựa game nối thú cổ điển từ trước tới nay vẫn còn được nhiều người tải về và chơi trên máy tính và điện thoại, các bạn hãy tải Pikachu tại đây để vượt qua các level trong game với thời gian ngắn nhất.


Liên kết tải về - [762MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma Thần Lữ Bố được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma thần lữ bố là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma Thần Lữ Bố Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm