download Tank Battle Cho Android

Tank Battle

 Cho Android

Download Tank Battle - Game bắn phá xe tăng và máy bay

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2021

Tank Battle là game bắn tank được đặt trong bối cảnh chiến tranh kịch tính, bạn sẽ sử dụng một loại pháo hạng nặng với sức mạnh đáng kinh ngạc để bắn phá xe tăng và máy bay của kẻ thù, và chiến đấu theo cách của bạn để giành chiến thắng. Tank Battle cung cấp một số chế độ chơi để lựa chọn, cho phép nâng cấp xe tăng để tăng cường khả năng chiến đấu.


 

1. Giới thiệu về Tank Battle

Tank Battle là game hành động bắn tăng hấp dẫn trong đó bạn sẽ được trang bị một chiếc xe tăng với khẩu thần công hạng nặng trên đầu để bắn phá xe tăng và máy bay của kẻ thù. Bên cạnh xe tăng là hàng tá vũ khí tối thượng: siêu đại bác, tia laze lớn, sét, tên lửa, bom hạt nhân ...để bạn tiêu diệt mục tiêu hiệu quả nhất. Bên cạnh những cuộc bắn phá là những trận đấu trùm hoành tráng nhưng đầy thử thách với bất cứ người chơi nào.

tank battle

Download Tank Battle, Game bắn phá xe tăng và máy bay

Tank Battle cung cấp 2 chế độ chơi chính: chế độ nhiệm vụ và chế độ sinh tồn, trong chế độ nhiệm vụ bạn sẽ hoàn thành các mục tiêu được đặt ra, bắn càng nhiều xe tăng và máy bay càng tốt, thời gian là giới hạn, còn trong chế độ sinh tồn, hãy tìm cách để tồn tại càng lâu càng tốt trước khi bị tiêu diệt. Xe tăng của bạn phải được nâng cấp trong quá trình chơi để tăng khả năng sát thương với kẻ địch.

2. Các đặc điểm chính của Tank Battle:

- Game hành động bắn tăng, bắn phá máy bay.
- 2 chế độ chơi: nhiệm vụ và sinh tồn
- Nâng cấp chiếc xe tăng để tăng sức mạnh.
- Hàng tấn nhiệm vụ phải hoàn thành
- Kho vũ khí đa dạng.
- Trận đấu trùm hoành tráng.

3. Game liên quan

World of Tanks Blitz cũng là game bắn tăng phong cách hành động MMO và chơi cùng hàng triệu người chơi trên khắp thế giới giới trong các trận đánh phối hợp 7vs7 một cách độc lập, bên cạnh đó World of Tanks Blitz còn có hệ thống phát triển sau, cho phép người chơi khám phá hàng loạt xe từ tăng hạng nhẹ Cấp 1 đến tăng hạng nặng khồng lồ cấp X.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iron Force 3/5 Game bắn tăng nhiều người chơi
  • Toon Wars 3/5 Game bắn tăng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm