download Text on Photo Cho Android

Text on Photo

 Cho Android

Download Text on Photo - Ứng dụng chèn chữ lên ảnh cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2018

Text on Photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, thú vị để trang trí ảnh với text chú thích. Những bức ảnh bình thường sẽ trở thành khoảnh khắc đáng nhớ với chú thích bất kỳ hay trích dẫn ấn tượng được chèn lên ảnh.



Giới thiệu Text on Photo:

Text on Photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với tính năng thêm text và chú thích ảnh hoàn toàn miễn phí. Cho phép bạn viết lên ảnh để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, thêm trích dẫn đáng yêu, tin nhắn lãng mạn hay đơn giản là đóng dấu mờ bản quyền lên ảnh. Text on Photo là một ứng dụng nhỏ gọn (5.7 MB), sở hữu giao diện đẹp và nhiều memes để bạn tùy biến ảnh.

text on photo

Download Text on Photo - Ứng dụng chèn chữ lên ảnh cho điện thoại Android

Mặc dù là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cơ bản nhưng Text on Photo thiên về tính năng xử lý chú thích ảnh. Bạn có thể tạo ra những shot hình dễ thương, mãng mạn hay chuyên nghiệp bằng cách chèn chữ lên ảnh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để làm album ảnh cưới, album ảnh trẻ em và sử dụng cho nhiều sự kiên quan trọng.

Các tính năng chính của Text on Photo:

-Thêm một chú thích trong hình ảnh của bạn

-Tạo memes với tùy chỉnh văn bản

-Thêm văn bản vào hình ảnh bên trong bóng bay.

Ứng dụng liên quan:

Phonto cũng là ứng dụng cho phép người dùng chèn chữ lên ảnh với nhiều loại font nghệ thuật đẹp mắt, ngoài ra, Phonto còn cho phép bạn thay đổi kích thước, màu sắc, định dạng hoặc thêm các hiệu ứng để làm nổi bật thêm chữ của mình.


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn chữ vào ảnh trong Excel
    Trong quá trình làm việc với Excel, bạn thường phải chèn hình ảnh vào trong bảng tính của mình. Bạn muốn chèn thêm chữ vào ảnh để ghi chú cho ảnh mà chưa biết làm như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ
  • Cách chèn chữ vào ảnh, viết chữ lên ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với những nhu cầu và mục đích khác nhau mà bạn muốn chèn chữ vào ảnh hay viết chữ lên ảnh. Có thể nhiều người sẽ chọn những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, nhưng nếu không cần quá cầu kỳ bạn có thể sử dụng phần mềm Paint - công cụ được tích hợp sẵn trên Windows. Với Paint, việc chèn text vào ảnh sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Cách chèn chữ, ảnh, logo chìm vào video Youcam 9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    CyberLink Youcam cho phép người dùng chèn chữ, ảnh logo khi phát trực tiếp video. Điều này rất hữu ích để quảng bá kênh video của bạn đồng thời cũng ngăn chặn được tình trạng vi phạm bản quyền video. Stream video với text và logo bản quyền bằng CyberLink Youcam 9 sẽ giúp bạn trở lên nghiệp hơn và nhận được nhiều lượt like cũng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
  • Excel - Chèn text, logo chìm trong Excel 2013
    Chèn Watermark có nghĩa là bạn đóng dấu những sản phẩm mình tạo ra bằng những dòng chữ, logo chìm. Những dòng chữ, logo hay ảnh của bạn khi được chèn vào bảng tính sẽ được in mờ dưới nền văn bản.
  • Cách chèn chữ vào ảnh trong Proshow Gold đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    ProShow Gold ngoài chức năng tạo video từ ảnh có sẵn còn hỗ trợ chúng ta chèn chữ vào slide ảnh bất kỳ để ghi những dấu mốc kỷ niệm hay tên tuổi ... Cùng xem cách chèn chữ vào ảnh trong ProShow Gold như thế nào nhé.
  • Word - Chèn, thêm chú thích trong văn bản Word
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Việc chèn, thêm chú thích trong văn bản Word giúp người dùng có thể viết các nhận xét cho người đọc khác bên lề của văn bản hoặc đơn giản là giải thích chi tiết, làm rõ hơn các thông tin, nội dung khó hiểu như: thông tin người viết, các từ khó,..
  • Hướng dẫn chèn chữ vào shape trong Word, vẽ hình trong word
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng Word để soạn thảo văn bản, đôi lúc bạn sẽ phải chèn các hình vẽ để làm nổi bật văn bản hoặc chú thích cho một nội dung quan trọng. Nếu chưa biết cách chèn chữ vào hình vẽ thế nào thì nội dung hướng dẫn cách chèn chữ vào shape trong Word, vẽ hình trong Word dưới đây sẽ mang đến gợi ý cho bạn.
  • Chèn logo đội bóng Euro 2016 vào ảnh đại diện Facebook
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chèn logo đội bóng Euro 2016 vào ảnh đại diện Facebook để thể hiện tình yêu bóng đá với đội tuyển mà bạn yêu thích cho bạn bè, người thân xung quanh biết trong lúc giải đấu lớn nhất hành tinh Euro 2016 này đang diễn ra. Bên cạnh lịch thi đấu Euro 2016, theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách chèn logo đội bóng Euro 2016 vào ảnh đại diện Facebook nhé.
  • Top 6 App chèn chữ vào ảnh siêu dễ
    Chèn chữ vào ảnh không những giúp bạn truyền tải các thông tin, lời nhắn nhủ đến người xem và còn giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng, độc đáo. Vậy làm thế nào để viết chữ lên ảnh? Hãy cùng
  • Cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint, người dùng có thể nhanh chóng thêm, viết chữ lên các bức hình bằng công cụ có sẵn trên máy tính mà không cần phải nhờ người khác hoặc cài đặt các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp như Photoshop , chi tiết cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint sẽ được Taimienphi chia sẻ trong nội dung bên dưới.
  • Cách chèn chữ vào ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chèn chữ vào ảnh trong Word là một kỹ năng khá thú vị giúp bạn thiết kế các sản phẩm đồ họa đơn giản như banner, thiệp mừng... thay vì việc phải sử dụng những phần mềm phức tạp như Photoshop hay Corel Draw. Vậy cách chèn chữ vào ảnh trong Word như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
  • Cách chèn ảnh vào Footer trên Word nhanh, đơn giản
    Đối với tùy từng loại văn bản, việc thêm Footer sẽ có những mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng Footer để đánh số trang, chèn câu văn, chữ ký,... Ngoài ra, để tạo điểm nhấn đặc trưng của từng
  • Chèn video YouTube vào Fanpage, xem youtube trên Fanpage Facebook
    Để tăng độ tương tác giữa fanpage Facebook của bạn với những người dùng bạn nên chia sẻ một số hình ảnh, video thú vị, bổ ích tránh những dòng trạng thái toàn chữ nhàm chán. Nếu như bạn đang ở bước
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text on Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text on photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text on Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Text Over Photo 3/5 Ứng dụng chèn chữ lên ảnh cho điện thoại Android
  • Text Candy 3/5 Ứng dụng chèn text vào ảnh cho điện thoại Android
  • FontmaniaỨng dụng viết chữ lên ảnh độc đáo trên Android, iPhone, APK
  • PhotoScapePhần mềm chỉnh sửa, cắt ghép, tạo ảnh động
  • FotorChỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp mắt
  • Watermark ReloadedPluin đóng dấu ảnh cho website
  • GeulgramỨng dụng chèn text lên ảnh cho điện thoại Android
  • TypoLabChỉnh sửa, viết chữ Typography lên ảnh
  • TextArtỨng dụng thêm chữ vào ảnh cho điện thoại Android
  • TextyỨng dụng chèn text vào ảnh qua điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm