download Texty Cho Android

Texty

 Cho Android

Download Texty - Ứng dụng chèn text vào ảnh qua điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Texty là ứng dụng chèn text vào ảnh miễn phí cho di động. Với Texty, bạn sẽ nhanh chóng tạo ra những bức ảnh độc đáo để đăng lên các mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter, Snapchat hay Pinterest.


Giới thiệu Texty:

Thông thường người dùng vẫn thường tìm đến các ứng dụng chỉnh sửa ảnh để làm cho các bức ảnh của mình thêm nổi bật, nhưng không phải ứng dụng nào cũng có chức năng chèn text vào ảnh. Việc thêm chữ vào ảnh giúp bạn bộc lộ bản thân tốt hơn. May mắn thay, có vô số ứng dụng trên Google Play chuyên về chèn text vào ảnh, cho phép bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật vừa đẹp mắt vừa sâu sắc và Texty là một trong những ứng dụng đó.

texty

Download Texty - Ứng dụng chèn text vào ảnh qua điện thoại Android

Texty cung cấp hơn 750 phông chữ khác nhau cùng các tính năng tùy chỉnh đa dạng, bao gồm: kích thước, độ mờ, màu sắc, vị trí, phối cảnh (góc biến đổi), xoay, in đậm, in nghiêng, viết hoa, khoảng cách, khoảng cách dòng và khoảng cách chữ, bọc văn bản, bóng, nét (phác thảo) , phát sáng (tô sáng), lật, gương... Cách sử dụng Texty cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập ảnh vào ứng dụng, chọn kiểu font , thêm hiệu ứng và di chuyển đến vị trí mong muốn. Sau khi đã ưng ý với thiết kế của mình, bạn chỉ việc nhấn lưu để hoàn tất.

Các tính năng chính của Texty:

- Rất nhiều font chữ khác nhau.

- Hỗ trợ thao tác Undo/Redo.

- Vẽ phác họa lên ảnh.

- Tạo và lưu bảng màu riêng.

- Lưu dưới dạng JPEG, WEBP hoặc PNG.

Ứng dụng liên quan:

Ngoài ra, để chèn text vào ảnh một cách chuyên nghiệp hơn bạn có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh ACDSee Photo Editor trên PC, hơn nữa ACDSee Photo Editor còn cung cấp rất nhiều bộ lọc làm đẹp ảnh, giúp bạn thỏa sức sáng tạo trên mỗi bức ảnh.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn chữ vào ảnh, viết chữ lên ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với những nhu cầu và mục đích khác nhau mà bạn muốn chèn chữ vào ảnh hay viết chữ lên ảnh. Có thể nhiều người sẽ chọn những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, nhưng nếu không cần quá cầu kỳ bạn có thể sử dụng phần mềm Paint - công cụ được tích hợp sẵn trên Windows. Với Paint, việc chèn text vào ảnh sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Cách chèn chữ, ảnh, logo chìm vào video Youcam 9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    CyberLink Youcam cho phép người dùng chèn chữ, ảnh logo khi phát trực tiếp video. Điều này rất hữu ích để quảng bá kênh video của bạn đồng thời cũng ngăn chặn được tình trạng vi phạm bản quyền video. Stream video với text và logo bản quyền bằng CyberLink Youcam 9 sẽ giúp bạn trở lên nghiệp hơn và nhận được nhiều lượt like cũng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
  • Excel - Chèn text, logo chìm trong Excel 2013
    Chèn Watermark có nghĩa là bạn đóng dấu những sản phẩm mình tạo ra bằng những dòng chữ, logo chìm. Những dòng chữ, logo hay ảnh của bạn khi được chèn vào bảng tính sẽ được in mờ dưới nền văn bản.
  • Cách chèn text, chữ, liên kết (link) vào video Youtube
    Để tạo điểm nhấn cũng như tăng lượng View cho các Video upload lên Youtube của mình, bạn thường chèn thêm text, chữ cũng như các liên kết (link) vào video này. Tuy nhiên việc làm này không hề đơn
  • Cách chèn chữ vào ảnh trong Proshow Gold đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    ProShow Gold ngoài chức năng tạo video từ ảnh có sẵn còn hỗ trợ chúng ta chèn chữ vào slide ảnh bất kỳ để ghi những dấu mốc kỷ niệm hay tên tuổi ... Cùng xem cách chèn chữ vào ảnh trong ProShow Gold như thế nào nhé.
  • Top 6 App chèn chữ vào ảnh siêu dễ
    Chèn chữ vào ảnh không những giúp bạn truyền tải các thông tin, lời nhắn nhủ đến người xem và còn giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng, độc đáo. Vậy làm thế nào để viết chữ lên ảnh? Hãy cùng
  • Cách chèn chữ vào ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chèn chữ vào ảnh trong Word là một kỹ năng khá thú vị giúp bạn thiết kế các sản phẩm đồ họa đơn giản như banner, thiệp mừng... thay vì việc phải sử dụng những phần mềm phức tạp như Photoshop hay Corel Draw. Vậy cách chèn chữ vào ảnh trong Word như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
  • Chèn, thêm Text box trong bảng tính Excel
    Trong quá trình làm việc với Excel, bạn muốn chèn thêm Text box để thêm một vài thông tin cần thiết. Việc chèn Text box sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến bảng tính hay kết quả tính toán của bạn.
  • Cách chèn overlays vào ảnh bằng picsart, thêm text, biểu tượng lên ảnh bằng PicsArt
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật chèn overlay vào ảnh trong PicsArt là cách giúp bạn có thể lồng ghép vào những bức ảnh, hình thù độc đáo, góp phần làm sinh động hơn cho bức ảnh đã qua chỉnh sửa mà không cần tới phần mềm Photoshop hay phần mềm khác
  • Cách gõ tiếng việt trong Proshow Gold
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang ấp ủ cho mình một Album Video kỉ niệm. Và bạn đã tìm thấy và download ProShow Gold, phần mềm có thể giúp bạn làm được điều đó. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm cách nào để chèn một đoạn văn bản Text có dấu trên Video. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều này.
  • Cách chèn chữ vào ảnh trong Excel
    Trong quá trình làm việc với Excel, bạn thường phải chèn hình ảnh vào trong bảng tính của mình. Bạn muốn chèn thêm chữ vào ảnh để ghi chú cho ảnh mà chưa biết làm như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ
  • Chèn link trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chèn link trong OpenOffice là cách cho link bài viết vào file Text, trên phần mềm văn phòng miễn phí OpenOffice. Phần mềm này hỗ trợ người dùng chèn link trong OpenOffice dễ dàng. Thực hiện các thao tác sau để chèn link trong OpenOffice.
  • Cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint, người dùng có thể nhanh chóng thêm, viết chữ lên các bức hình bằng công cụ có sẵn trên máy tính mà không cần phải nhờ người khác hoặc cài đặt các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp như Photoshop , chi tiết cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint sẽ được Taimienphi chia sẻ trong nội dung bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Texty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat texty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phonto 3/5 Chỉnh sửa và chèn chữ trong ảnh
  • Text Candy 3/5 Ứng dụng chèn text vào ảnh cho điện thoại Android
  • FontmaniaỨng dụng viết chữ lên ảnh độc đáo trên Android, iPhone, APK
  • Add Text on PhotoỨng dụng chèn chữ vào ảnh cho điện thoại Android
  • OverChỉnh sửa ảnh, thêm chú thích cho ảnh
  • PhotoScapePhần mềm chỉnh sửa, cắt ghép, tạo ảnh động
  • FotorChỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp mắt
  • PixelLabỨng dụng chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng ảnh cho điện thoại Android
  • Quote MeThêm các trích dẫn độc đáo cho ảnh
  • Ribbet cho ChromeChỉnh sửa ảnh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm