download TypoLab cho Android

TypoLab

 cho Android

Download TypoLab - Chỉnh sửa, viết chữ Typography lên ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2018

TypoLab là ứng dụng giúp người dùng tạo ra các bức ảnh mang phong cách typography. Tải TypoLab cho di động, bạn sẽ dễ dàng chèn vào bức ảnh của mình những câu nói hay trích dẫn với nhiều kiểu font chữ đẹp chỉ bằng một thao tác đơn giản.


Thông qua ứng dụng TypoLab, người dùng có thể thiết kế bức ảnh theo phong cách Typography của riêng mình với hơn 40 mẫu và phong cách khác nhau. Đồng thời thêm hiệu ứng và tùy chỉnh cho bức ảnh thêm lung linh bằng nhiều font chữ đẹp có hỗ trợ tiếng Việt.

Để biến khuôn mặt theo phong cách hài hước, bạn có thể sử dụng tiện ích WutaCam dành cho các hình ảnh của mình, cụ thể là biến ảnh thành cháy đen khiến bạn bè của bạn không thể nhận ra được nữa, ngoài ra WutaCam còn tích hợp các hiệu ứng làm đẹp cho khuôn mặt cực kỳ thần thánh phù hợp cho các bạn gái thích sống ảo.

typolab

Người dùng sử dụng TypoLab cũng có thể thêm các chú thích từ ngữ và những kỷ niệm vào bức ảnh của mình, thể hiện những câu nói hay với phong cách độc đáo và chia sẻ ảnh của bạn lên các mạng xã hội phổ biến như Twitter, Facebook hay G+... Cũng hỗ trợ trên thiết bị Android nhưng ứng dụng Heart Beat Rate lại thuộc về lĩnh vực sức khỏe với tính năng đo nhịp tim và theo dõi sức khỏe. Với Heart Beat Rate, bạn dễ dàng biết được nhịp tim của mình mọi lúc mọi nơi như khi bạn thức dậy, thư giãn, sau khi tập thể thao hoặc trước khi đi họp.

typolab 2

TypoLab với thiết kế đơn giản và trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ việc chọn ảnh đồng thời điều chỉnh và thêm các hiệu ứng. Tiếp theo đến việc thêm chữ và chọn các kiểu font chữ theo ý thích của mình và sau cùng là sắp xếp lại bối cảnh, sau đó lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ với bạn bè người thân.

Ngoài ra, Phonto cũng là một ứng dụng chèn ảnh khá hấp dẫn mà bạn nên sử dụng. Tiện ích Phonto giúp bạn chèn chữ vào bức ảnh của mình một cách dễ dàng với kho font chữ đồ sộ (200 bộ font chữ) cùng nhiều phong cách thiết kế độc đáo để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của TypoLab:

- Tạo bức ảnh theo phong cách typography riêng của mình

- Thêm hiệu ứng và tùy chỉnh cho bức ảnh

- Thêm chữ với nhiều font chữ đẹp

- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TypoLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typolab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TypoLab cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TextArt 3/5 Ứng dụng thêm chữ vào ảnh cho điện thoại Android
  • PicsArt 5/5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm