download Textreme  2021

Textreme

  2021

Download Textreme - Định dạng, chỉnh sửa văn bản

Thu Hà  cập nhật: 24/11/2021

Textreme là phần mềm chỉnh sửa văn bản với các thao tác như chỉnh sửa loại bỏ các dòng trống, chèn chữ, thay đổi kiểu văn bản hoặc một số thao tác khác bằng khả năng này bạn có thể thực hiện chỉnh sửa văn bản mà không cần phải mở văn bản đó ra xem, tạo ra sự chuyên nghiệp trong cách xử lý văn bản của người dùng.


Textreme cung cấp tính năng chỉnh sửa văn bản thông minh, bằng khả năng định dạng văn bản cho trước người dùng chỉ cần nhập file vào phần mềm sẽ cho phép lựa chọn các tính năng cơ bản để thiết lập văn bản của bạn như tìm và xóa các dòng trống trong văn bản, chèn chữ trên văn bản hoặc thay đổi hình thức, kiểu font chữ cho văn bản của bạn.

 


Textreme
Download Textreme - Phần mềm Định dạng, chỉnh sửa văn bản

 

Textreme thực hiện thiết lập định dạng lại cho văn bản, ngoài việc thiết lập định dạng trực tiếp khi soạn thảo văn bản bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Textreme để thực hiện điều này, phần mềm hoạt động với các file văn bản định dạng TXT, bên cạnh đó nó cũng có thể xử lý văn bản với định dạng file log và lis. Còn để chỉnh sửa file PDF bạn không thể bỏ qua phần mềm Foxit Reader vốn đã quá nổi tiếng, Foxit Reader làm việc vô cùng linh hoạt với các file PDF.

Textreme có giao diện khá đơn giản, tất cả các tính năng của phần mềm được sắp xếp vào một cửa sổ duy nhất, để có thể định dạng văn bản trước hết bạn cần nhập file đầu vào và lựa chọn định dạng file sau khi thiết lập, nơi lưu trữ file đầu ra, các thông số và tùy chỉnh trên cửa sổ cho phép người dùng lựa chọn để thực hiện các bước thiết lập định dạng văn bản.

Tương tự với Textreme còn có các phần mềm khác như Gt Text, EditPad Pro cũng có khả năng làm việc với các fiel TXT hiệu quả. Trong đó, EditPad Pro hỗ trợ nhiều font chữ, màu sắc chữ, kiểu chữ trong file TXT còn Gt Text giúp bạn trích xuất văn bản từ hình ảnh đến màu sắc.

Phần mềm Textreme cung cấp các tùy chọn có sẵn để thực hiện các tính năng như chèn chữ vào văn bản, xóa các dòng trống hoặc các ký tự phân cách, thêm số dòng vào văn bản, hoặc người dùng có thể loại bỏ, thay thế các từ trong văn bản, nhìn chung phần mềm là công cụ chỉnh sửa văn bản nhanh chóng mà không cần tìm kiếm từ hoặc không cần chỉnh sửa trực tiếp vào văn bản cần chỉnh sửa.

Textreme cho phép thực hiện xử lý toàn bộ tài liệu hoặc hạn chế vùng cần chỉnh sửa như bạn có thể hạn chế thực hiện chỉnh sửa tới 25 dòng đầu tiên trong văn bản, do đó sử dụng phần mềm giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian trong công việc chỉnh sửa văn bản, phần mềm được sử dụng chủ yếu đối với các lập trình viên.

Những tính năng chính của Textreme:

- Thiết lập, định dạng văn bản

- Chỉnh sửa văn bản nhanh chóng

- Không cần thao tác trực tiếp trên văn bản

- Sử dụng với các định dạng file txt, log, lis

- Hạn chế vùng chỉnh sửa văn bản hoặc chọn chỉnh sửa cả văn bản


Liên kết tải về - [626 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Textreme - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Textreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Linxtl 3/5 Hỗ trợ soạn thảo văn bản
  • Word 2010 32bit 5/5 Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản trên PC
  • ShutterborgChỉnh sửa văn bản trực tuyến
  • BarahaTạo và chỉnh sửa văn bản tiếng Ấn Độ
  • JarteHỗ trợ soạn và chỉnh sửa văn bản
  • AkelPadCông cụ thiết kế, chỉnh sửa văn bản
  • WriteMonkeySoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • EditBoneSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • WhatPadSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • TextEditSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm