download Tftpd32 (64 bit) 4.0

Tftpd32 (64 bit)

 4.0

Download Tftpd32 (64 bit) - Truyền tải tập tin qua máy chủ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/07/2017

Tftpd32 (64 bit) là ứng dụng tích hợp nhiều dịch vụ trong một chương trình đơn và cho phép người dùng chuyển đổi tập tin nhanh chóng. Ngoài ra, chương trình Tftpd32 (64 bit) còn hỗ trợ máy chủ và máy khách TFTP, máy chủ SNTP, máy chủ SYSLOG, máy chủ DHCP và máy chủ DNS.


Tftpd32 (64 bit) sở hữu giao diện người dùng đơn giản, cho phép người dùng chọn thư mục hiện tại và địa chỉ máy chủ. Sau khi tải Tftpd32 (64 bit) và bắt đầu khai thác chương trình, người dùng cần cấu hình tất cả các dịch vụ bao gồm các máy chủ TFTP, DHCP và SYSLOG theo yêu cầu và môi trường làm việc. Để cấu hình các dịch vụ, người dùng cần truy cập từng tab riêng, ví dụ: đối với máy khách TFTP, người dùng phải nhập host, kích thước port và block, cũng như duyệt tập tin muốn truyền tải.

SmartFTP Client cũng là công cụ chia sẻ file thông minh được nhiều người lựa chọn với cách thức truyền dữ liệu lên Server nhanh, độ chính xác cao, bên cạnh đó SmartFTP Client cung cấp các công cụ chỉnh sửa dữ liệu trực tiếp trên Server.

tftpd32 64 bit

Tftpd32 (64 bit) hỗ trợ người dùng thay đổi thư mục nền cho từng dịch vụ và cấu hình các cài đặt theo nhu cầu và sở thích với nhiều tùy chọn khác nhau: trong mục TFTP, người dùng thiết lập mức độ bảo mật, cũng như chọn kích hoạt các tùy chọn, tương thích PXE hoặc sử dụng cửa sổ khi truyền tập tin, đảm bảo tốc độ truyền nhanh.

Các bạn có thể tham khảo FileZilla, phần mềm với tính năng tương tự nhưng hoàn toàn miễn phí, tốc độ tải file của FileZilla cũng cực kỳ nhanh, hỗ trợ truyền tải đầy đủ các dữ liệu như file cài đặt, hình ảnh, video ...

Bên cạnh đó, Tftpd32 (64 bit) còn có khả năng cấu hình các dịch vụ khác, thiết lập địa chỉ bắt đầu IP pool và kích thước pool trong máy chủ DHCP, cũng như bộ định tuyến mặc định, tên miền và mask, chọn ping địa chỉ trước khi gán địa chỉ, ghi lại các hoạt động trong tập tin nhật ký, xem thời gian bắt đầu, quá trình truyền tải và kích thước truyền tải, v.v

Các tính năng chính của Tftpd32 (64 bit):

- Tích hợp nhiều dịch vụ.

- Giao diện người dùng đơn giản.

- Thay đổi thư mục nền cho từng dịch vụ.

- Cấu hình các cài đặt và dịch vụ.

- Thiết lập địa chỉ bắt đầu IP pool.

- Ghi lại hoạt động trong tập tin nhật ký, v.v.


Liên kết tải về - [599 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tftpd32 (64 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tftpd32 (64 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tftpd32 (64 bit) 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GuildFTPd 0/5 Hỗ trợ truyền tải tập tin tốc độ nhanh
  • FTPRush 3/5 Truyền tải tập tin FTP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm