download Thái Cực Kiếm Vương Cho Android

Thái Cực Kiếm Vương

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1314
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thái Cực Kiếm Vương - Game nhập vai kiếm hiệp đồ họa siêu khủng

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/12/2021

Thái Cực Kiếm Vương thuộc dòng game nhập vai mobile được đánh giá là có chất riêng, tập trung vào điểm cốt lõi nhất đó là cho phép người chơi tùy ý phát triển các nhân vật của mình. Thái Cực Kiếm Vương mang đến hệ thống môn phái phong phú, chiêu thức võ học đa dạng và độc đáo, kết hợp với những bản đồ rộng lớn và đẹp mắt làm thỏa mãn những người chơi khó tính nhất.


1. Giới thiệu về Thái Cực Kiếm Vương

Thái Cực Kiếm Vương tạo ra một thế giới tiên kiếm hiệp khác biệt so với những game cùng thể loại khác trên thị trường, trong đó người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ xuyên suốt là phát triển sức mạnh nhân vật. Mỗi game thủ sẽ cảm thấy cực kỳ thoại mái vì không phải gò bó trong một phong cách chiến đấu nào đó mà được tự do trong việc lựa chọn và phát triển con đường võ học cho mình trong các môn phái khác nhau.

tai thai cuc kiem vuong

Thái Cực Kiếm Vương cho Android, iOS, APK - Game nhập vai kiếm hiệp đồ họa siêu khủng

Game Thái Cực Kiếm Vương gồm 5 đại phái Thiên Sơn, Nhật Nguyệt, Kiếm Tông, Ma Đồng và Bồ Đề, mỗi phái có những đặc trưng riêng về các kỹ năng, bí kíp võ học: Thiên Sơn sở trường cận chiến, hấp huyết, phản đòn; Nhật Nguyệt có sức mạnh ở tầm xa, hấp huyết, bạo kích; Kiếm Tông sở trường cận chiến, đỡ đòn, khống chế; Ma Đồng có khả năng quần công, tốc đánh, né đòn; Bồ Đề cũng nổi bật ở khả năng quần công, khống chế, phản đòn. Các hoạt động PvE PvP liên server theo thời gian thực giúp người chơi đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp

download thai cuc kiem vuong

Thái Cực Kiếm Vương có đồ họa siêu đẹp, phong cách thủy mặc ấn tượng

Thái Cực Kiếm Vương có nhiều hoạt động diễn ra liên tục không giới hạn số lượng người tham gia như Công Thành Chiến, Bang chiến, Chiến trường liên server, PK tỉ võ tranh hạng,...hay các phó bản hấp dẫn như Phu thê - Sư đồ - Tổ đội - Tầng Tháp. Khi tải game Thái Cực Kiếm Vương người chơi còn được chiêm ngưỡng đồ họa đẹp mắt, góc nhìn 2.5D kinh điển, hiệu ứng âm thanh chuẩn như trong các bộ tiên hiệp đình đám trước đây tạo ra sức hút khó cưỡng.

2. Code game Thái Cực Kiếm Vương:

Sau khi tải Thái Cực Kiếm Vương cho Android và Thái Cực Kiếm Vương cho iPhone, bạn hãy theo dõi các sự kiện nhận code game Thái Cực Kiếm Vương để có những tài nguyên, trang bị đầu tiên khi chuẩn bị chơi game, code Thái Cực Kiếm Vương mới nhất đã được TAIMIENPHI.VN cập nhật, mời các bạn tham khảo.

3. Thái Cực Kiếm Vương có gì mới mẻ:

- Game tiên hiệp nhập vai mobile.
- Tùy biến, tự do phát triển nhân vật.
- Tham gia vào các môn phái khác nhau.
- Nhiều hoạt động chính tuyến, phó bản.
- Đồ họa siêu nét, hiệu ứng âm thanh sinh động

4. Game liên quan

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung cũng thuộc dòng game nhập vai nhưng khai thác đề tài Tây Du dựa trên tiểu thuyết và bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký, lối chơi tập trung nhiều vào phong cách hành động, kết hợp bối cảnh đậm chất thủy mặc.

Nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp thì tựa game Giang Hồ Ngũ Tuyệt sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn qua lối chơi nhập vai truyền thống và hệ thống bang phái đa dạng, điểm hấp dẫn của Giang Hồ Ngũ Tuyệt còn đến tự đồ họa đẹp mắt, các chiêu thức võ học độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thái Cực Kiếm Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thái cực kiếm vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thái Cực Kiếm Vương Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm