download The Bonfire Forsaken Lands Cho Android

The Bonfire Forsaken Lands

 Cho Android

Download The Bonfire Forsaken Lands - Game nhập vai, mô phỏng cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2019

The Bonfire: Forsaken Lands là game có đồ hoạ được thiết kế theo style Adobe Flash lấy cảm hứng từ game Alto's Adventure nhưng nó không có nhiều nhân vật như game này.




The Bonfire: Forsaken Lands là một tựa game mô phỏng xây dựng dành cho thiết bị di động hot nhất do Xigma Games phát hành vào 7/3/2018. Về cơ bản thì The Bonfire: Forsaken Lands khá giống với tựa game nhập vai A Dark Room nhưng đồ hoạ của nó hấp dẫn và lối chơi đơn giản hơn.

Giới thiệu The Bonfire: Forsaken Lands:

The Bonfire: Forsaken Lands là game có đồ hoạ được thiết kế theo style Adobe Flash lấy cảm hứng từ game Alto's Adventure nhưng nó không có nhiều nhân vật như game này. Nhiệm vụ của bạn khi chơi game là thu thập các nguyên liệu như gỗ, thép, đá,....để xây dựng một ngôi làng của riêng mình. Đây là nơi có những cư dân và chiến binh, công cụ chiến đấu,.. do bạn chế tạo và quản lý. Bạn sẽ cùng những nhân vật này khám phá những thế giới, thử thách mới và chống lại những kẻ thù địch có âm mưu phá hoại thế giới của bạn. Bạn cũng có thể bán các đồ mà mình chế tạo và trao đổi để lấy các vật phẩm mới hấp dẫn hơn trong chế độ Trade.

Khi chơi game, bạn sẽ phải dùng đến các nút ở phía dưới màn hình và đương nhiên là khi bạn có nhiều tài nguyên hơn thì việc điều khiển cũng sẽ khó hơn và vì vậy bạn sẽ cần phải điều chỉnh lối chơi của mình. Thật may mắn là việc điều hướng các nhân vật để làm các nhiệm vụ trên The Bonfire: Forsaken Lands sẽ không khiến người chơi thất vọng. Bạn có thể vuốt, kéo thả dễ dàng để đọc các nhiệm vụ, yêu cầu một cách vừa tổng quan, vừa chi tiết và thực hiện nhiệm vụ trên màn hình cảm ứng của mình. Không chỉ vậy, với đồ hoạ vẽ tay khá đơn giản cùng với các tông màu trầm chủ đạo, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán và lúc nào cũng sẽ cảm thấy ấm áp tựa như đang lạc vào thế giới cổ điển để thoả sức khám phá.

Chơi The Bonfire: Forsaken Lands hấp dẫn người chơi ở chỗ người chơi sẽ liên tục được khám phá các nền văn minh và thử thách mới. Theo đó, người chơi cũng sẽ có cơ hội để chế tạo nhiều nhân vật cũng như công cụ hơn và đồng thời người chơi cũng sẽ phải điều chỉnh lối chơi của mình để không bị diệt vong. Ban đầu khi ít tài nguyên bạn có thể sẽ chỉ cần chạm các nút trên màn hình để tự động thực hiện các nhiệm vụ nhưng khi dân cư và trang bị nhiều lên thì bạn sẽ cần phải đầu tư thời gian để sắp xếp nhiệm vụ và thiết kế trang bị cho mỗi nhân vật để chúng có thể vượt qua các thử thách trong game.

Bên cạnh đó, nhiều người dùng thích chơi The Bonfire: Forsaken Lands là bởi vì game này đòi hỏi tốc độ chơi. Nói đúng hơn thì bạn phải là một clicker tài năng. Nếu bạn hoàn thành được nhiệm vụ chỉ trong vài phút thì bạn hẳn phải là một superclicker. Việc click và chạm màn hình là rất quan trọng và điều này đặc biệt cần thiết khi bạn phải đối phó với các cuộc tấn công quái vật hàng đêm. Chế độ Iron Man trong The Bonfire: Forsaken Lands chắc chắn là điều mà bất cứ người chơi nào cũng muốn đạt đến và có thể mở khoá được nó sau cả quá trình nỗ lực xây dựng và chế tạo trang bị.

Niềm vui khi chơi Bonfire còn xuất phát từ việc khám phá tất cả những bí mật và con đường phía trước. Sau khi bạn biết tất cả mọi thứ, bạn có thể sẽ chơi hoài mà không thấy chán. Tuy nhiên, nếu bạn thất bại thì bạn hoàn toàn có thể quay lại và click vào "Work in Farm" để xem mình đang thiếu những gì và cần làm gì để có thể đi tiếp.

The Bonfire: Forsaken Lands vẫn liên tục cập nhật thêm các tính năng và nhiệm vụ hấp dẫn hơn để giữ chân người chơi của mình. Nếu bạn là fan hâm mộ của các game nhập vai đòi hỏi phải có chiến lược để sinh tồn thì chắc chắn The Bonfire: Forsaken Lands sinh ra là để dành cho bạn. Do vậy, hãy download và hoà nhập ngay vào game mô phỏng này để thoả sức sáng tạo và sống trong thế giới đồ hoạ tuyệt đẹp của The Bonfire: Forsaken Lands bạn nhé!

Các tính năng chính trong The Bonfire: Forsaken Lands:

- Xây dựng khu định cư và căn cứ địa riêng của bạn

- Xây dựng và chiến đấu với các quái vật nguy hiểm để sinh tồn dưới thời tiết khắc nghiệt

- Game mô phỏng đòi hỏi phải có chiến lược thông minh

- Phong cảnh tuyệt đẹp trong nền đồ hoạ tối giản nhất

- Ngày qua ngày đều được khám phá những điều mới mẻ và thú vị

- Khám phá vùng đất bị bỏ hoang để mở khóa những bí mật ở nơi đây

- Game đứng đầu trong danh sách của Game Play Services


Liên kết tải về - [77 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Bonfire Forsaken Lands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the bonfire forsaken lands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Bonfire Forsaken Lands Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm