download Hắc Ám Mobile cho Android

Hắc Ám Mobile

 cho Android

Download Hắc Ám Mobile - Game tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/10/2018

Hắc Ám Mobile là game mobile thể loại nhập vai với chủ đề chính xoay quanh bối cảnh game châu Âu trận chiến anh hùng giữa hai thế lực Ánh Sáng và Bóng Tối. Tham gia Hắc Ám Mobile, người chơi hòa mình vào một thế giới giả tưởng hấp dẫn, tự mình hóa thân thành những dũng sĩ, pháp sư tài ba để dấn thân vào con đường phiêu lưu mạo hiểm.


Hắc Ám Mobile chính thức được ra mắt vào ngày 12-12-2017, Taimenphi sẽ cập nhật link tải sớm nhất. Các bạn chú ý theo dõi nhé!

Với sự phát triển bùng nổ của các tựa game MMORPG 3D trong thời gian gần đây minh chứng cho một sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Điều này đòi hỏi những những sản phẩm đi sau phải có sự đột phá mới mong có hi vọng chiếm được cảm tình của người chơi. Và Hắc Ám Mobile đã làm được điều đó, cụ thể chỉ trong một thời gian rất ngắn ra mắt trò chơi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều game thủ nhờ việc khai thác đề tài một cách khéo léo.

Game mobile Hắc Ám Mobile lấy bối cảnh xoay quanh trận chiến giữa Ánh Sáng và Bóng Tối, đưa game thủ đến những trải nghiệm mới. Bước chân vào game, bạn sẽ được hóa thân thành thành 1 trong 4 nhân vật chính. Mỗi nhân vật này sẽ có những cách xây dựng phát triển sức mạnh khác nhau, do đó cơ hội để game thủ tùy biến hướng phát triển nhân vật khá đa dạng và hấp dẫn.

Nhắc đến các tựa game kiếm hiệp trên di động, bạn không thể không yêu mến game Thiên Long Kiếm bởi nội dung cốt truyện đặc sắc, là cơ hội cho người chơi nhập vai các nhân vật kiếm hiệp mà mình yêu mến, Thiên Long Kiếm có lối chơi đa dạng, tiết tấu nhanh, kết hợp các hiệu ứng ánh sáng khi vung những đường kiếm khiến người chơi mê mẩn.

hac am mobile

Download Hắc Ám Mobile cho di động

Nếu bạn đam mê thể loại game mobile bắn súng tọa độ thì Garena DDTank là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được đánh giá là một trong những tựa game thế hệ mới hot nhất hiện nay Garena DDTank đưa người chơi đến những pha đấu súng kịch tính cùng tạo hình nhân vật chibi ngộ nghĩnh đáng yêu.

Về gameplay, Hắc Ám Mobile sẽ giữ nguyên nhiều điểm quen thuộc của dòng game nhập vai như cường hóa, nâng cấp, tăng sao,... Điểm nhấn của trò chơi này ngoài hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt chính là các tính năng PvP quy mô từ nhỏ tới lớn, từ những trận đấu võ đài cho tới tổ đội, bang hội chiến. Trò chơi cũng tạo được điểm nhấn bằng hệ thống Hộ Thần vô cùng hầm hố và đa dạng, trợ giúp game thủ trong hành trình chống lại thế lực hắc ám.

hac am mobile 2

Tải Hắc Ám Mobile cho điện thoại

Nói đến thành công của Hắc Ám Mobile chúng ta không thể không nhắc tới sự đóng góp đắc lực từ thiết kế đồ họa. Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D tươi sáng, hồn nhiên theo trường phái Q-style đặc trưng. Từ khung cảnh trong game, các hình tượng nhân vật đến các chiêu thức được tạo hình một cách sinh động và đẹp mắt. Qua đó có thể thấy rằng đây là sản phẩm được đầu tư một cách kỹ lưỡng nhằm mang đến cho người chơi một game Hắc Ám Mobile hoàn hảo từ mọi khía cạnh.

Là tín đồ của Liên minh huyền thoại chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ quả tiện ích Liên minh săm soi. Với tính năng chính là giúp game thủ tra cứu thông tin của game nhanh chóng và dễ dàng, Liên Minh Săm Soi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn dành chiến thắng trong các cuộc so tài Liên Minh Huyền thoại.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hắc Ám Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hắc ám mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hắc Ám Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm