download The End of an Age Fading Remnants cho PC

The End of an Age Fading Remnants

 cho PC

Download The End of an Age Fading Remnants - Game nhập vai Nhật Bản cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/04/2019

The End of an Age Fading Remnants thuộc thể loại game nhập vai Nhật Bản với góc nhìn từ trên xuống mang đến cho người chơi một cảm xúc hồi tưởng về các game kinh điển khi xưa. Tham gia The End of an Age Fading Remnants, bạn sẽ phải khéo léo điều khiển nhân vật của mình đối đầu với các thế lực hung ác để bảo vệ sự bình yên cho vương quốc của mình.


The End of an Age Fading Remnants được thiết kế theo phong cách cổ điển tuy nhiên lại không khiến cho người chơi có cảm giác nhàm chán, thậm chí còn trở nên phấn khích. Trò chơi là sự kết hợp thể loại giữa các game nhập vai của phương Tây bao gồm các trận chiến theo lượt và khám phá bản đồ theo góc nhìn từ trên xuống. Và nhiệm vụ của người chơi là gaiir cứu thế giới khỏi lũ quỷ và sự tàn phá nặng lề. Cùng với đó là gặp gỡ và làm quen nhiều nhân vật thú vị và nắng le câu chuyện họ kể.

the end of an age fading remnants

 

Download The End of an Age Fading Remnants - Game nhập vai Nhật Bản cho máy tính

Nhắc đến những tựa game cổ kinh điển nhất hiện nay phải nói đến game Pikachu đã làm bao nhiêu bạn trẻ của thế hệ 8x say mê trong một thời gian dài, game Pikachu tuy có cách chơi đơn giản nhưng để chinh phục được tất cả các màn chơi không phải điều dễ dàng.

Về gameplay, The End of an Age Fading Remnants cũng đi theo cách chơi của những game nhập vai khác đó là người chơi sẽ bất chợt gặp kẻ thù vào bất cứ lúc nào trong quá trình khám phá bản đồ. Bên cạnh đó, các trận chiến trong game diễn ra liên tiếp không đi kèm bất cứ sự kiện gì. Là một game có hệ thống chiến đấu theo lượng nên bạn có thể dành thời gian suy nghĩ và thử dùng các chiến thuật khác nhau để đối phó với kẻ thù.

the end of an age fading remnants 2

 

Tải The End of an Age Fading Remnants - Game nhập vai cho PC

Ngoài ra trong quá trình chơi The End of an Age Fading Remnants, game thủ cũng có thể thu thập vật phẩm để trang bị cho nhân vật của mình. Với sự hỗ trợ của vật phẩm, vũ khí và các loại khiên giáp sẽ được tăng cường sức chiến đấu, nhờ đó bạn có thể dễ dàng đánh bại những kẻ địch mạnh hơn. Về mặt đồ họa, The End of an Age Fading Remnants có thiết kế khá đơn giản tương tự như một game được thiết kế bằng công cụ RPG Maker đồng thời không cho phép người chơi tùy chỉnh giao diện.

Giang Hồ Y Quán cũng thuộc dòng game Nhật Bản với nội dung về chữa bệnh bốc thuốc, bạn sẽ được hóa thân thành một chủ cửa hàng thuốc với nhiệm vụ bốc thuốc chữa các loại bệnh nan y cho những người đến khám, ngoài ra Giang Hồ Y Quán còn mô phỏng quá trình kinh doanh, gây dựng sự nghiệp bán thuốc từ hai bàn tay trắng.


Liên kết tải về - [436 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The End of an Age Fading Remnants được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the end of an age fading remnants là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The End of an Age Fading Remnants cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Astral Chronicles 3/5 Game nhập vai Nhật Bản đồ họa manga vô cùng hấp dẫn
  • ShinNaZuki 3/5 Game nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • Elona MobileGame nhập vai thế giới mở cho điện thoại
  • AFK LegendsGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • Magia RecordGame RPG phong cách anime cực hấp dẫn
  • BattlejackGame RPG kết hợp thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone
  • Ninja GirlsGame RPG phong cách Anime Nhật Bản
  • Snowdrop DemoGame nhập vai nhà làm phim
  • Dark SummonerGame nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động
  • A Girl AdriftGame nhập vai câu cá cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm