download Astral Chronicles 1.0.1

Astral Chronicles

 1.0.1

Download Astral Chronicles - Game nhập vai Nhật Bản đồ họa manga vô cùng hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/10/2020

Astral Chronicles là game JRPG giả tưởng, nơi bạn được chọn để trở thành một người triệu hồi các vị anh hùng có thể thách thức số phận, Astral Chronicles mang tới vô vàn thách thức và bí ẩn chờ đón người chơi khám phá.


Tham gia Astral Chronicles, người chơi được khám phá một thế giới mở rộng lớn khi chuyển đổi liền mạch từ môi trường này sang môi trường khác, làm sáng tỏ những âm mưu trong cuộc phiêu lưu này. Dấn thân vào các nhiệm vụ bí ẩn để loot vật phẩm giá trị khi giành chiến thắng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng để bị lừa bởi những nhân vật có vẻ ngoài thơ ngây trên hành trình của bạn.

astral chronicles

Tải Astral Chronicles cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi game nhập vai Astral Chronicles sẽ được chiêu mộ hơn 50 anh hùng huyền thoại có tính cách và câu chuyện của riêng mình. Thi triển phép thuật trong trận chiến bằng cách lia ngón tay trên màn hình. Giải phóng hơn 200 kỹ năng độc đáo mà bạn học được từ những người anh hùng.

astral chronicles 2

Download Astral Chronicles cho iPhone - Game nhập vai Nhật Bản đồ họa manga vô cùng hấp dẫn

Ngoài ra, khi lựa chọn trong số 5 lớp nhân vật có khả năng tùy biến cao. Người chơi Astral Chronicles có thể chuyển đổi sang lớp khác bất cứ lúc nào để xây dựng một đội hình mới và xoay chuyển cuộc chiến với lối chơi chiến thuật. Trò chơi được thiết kế với đồ họa đẹp mắt. Đặc biệt phần âm thanh, lời thoại được lồng tiếng bởi những nghệ si nổi tiếng Nhật Bản, tạo nên một sân chơi mà các fan của dòng game JRPG không thể bỏ lỡ.

Hoặc bạn có thể thử sức với Ace Force, tựa game mobile bắn súng giống Orverwatch với nhiều chế độ chơi mới hấp dẫn, Ace Force cách chơi, các kỹ năng nhân vật, thiết kế bản đồ gần như tương đồng Orverwatch, tuy nhiên vẫn có một số yếu tố khác biệt.


Liên kết tải về - [1,1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Astral Chronicles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat astral chronicles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Astral Chronicles 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Elona MobileGame nhập vai thế giới mở cho điện thoại
  • AFK LegendsGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • Magia RecordGame RPG phong cách anime cực hấp dẫn
  • BattlejackGame RPG kết hợp thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone
  • Ninja GirlsGame RPG phong cách Anime Nhật Bản
  • Snowdrop DemoGame nhập vai nhà làm phim
  • Dark SummonerGame nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động
  • A Girl AdriftGame nhập vai câu cá cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm