download The House HD cho Android

The House HD

 cho Android

Download The House HD - game kinh dị hấp dẫn dẫn bạn đến ngôi nhà hoang đầy bí ẩn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2019

The House HD là một game kinh dị trên di động được phát triển cho Android. Trò chơi The House HDđưa người chơi bước vào khám phá sự kỳ bí của ngôi nhà bỏ hoang, Nhiều tình tiết lạ kì, kích thich sự tò mò người chơi sẽ là điều bạn không thể bỏ qua ở tựa game này.



The House HD - game không được đánh giá cao trên phương diện đồ họa nhưng cốt truyện lại cực kỳ hấp dẫn. Trò chơi là một bản chuyển thể thu nhỏ từ một cuốn tiểu thuyết kinh dị về ngôi nhà ma ám với nhiều diễn biến bất ngờ, tham gia trải nghiệm ngay thôi.

the house hd

Tải The House HD cho Android và tự mình trải nghiệm sức hút từ một game mobile kinh dị

Những điểm đáng chú ý có trong game The House HD

- Tinh tiết li kỳ. Trải nghiệm từng màn chơi trong The House HD game thủ càng bị cuốn hút và thôi miên bởi những tình tiết lôi cuốn mà cũng đầy hãi hùng. Những chi tiết về vụ án giết người bí ẩn kèm theo việc xuất hiện những dấu vết trong ngôi nhà bỏ hoang trong quá trình điều tra khiến bạn không khỏi giật mình và cảnh giác ở phía sau. Những tình tiết này lại móc nối với chi tiết khác tạo nên mạch sự kiện dài bất tận và bạn phải tìm ra một lời giải đáp.

- Âm nhạc gợi sự kỳ bí đến rùng mình. Tất nhiên lạc vào một căn nhà hoang với rất nhiều chi tiết lạ khiến game thủ The House HD không khỏi lo sợ. Nhưng điều đó khi được kết hợp với chất nhạc nền trong game càng làm cho những bước chân bạn đi trong nhà thêm phần nặng nề. Dường như sự hòa quyện giữa hình ảnh và âm thanh trong game thực sự ăn ý và tạo nên một khung cảnh ma quái đúng nghĩa và mang màu sắc kinh dị đậm nét.

the house hd 2

Download The House HD - game kinh dị hấp dẫn dẫn bạn đến ngôi nhà hoang đầy bí ẩn

- Liên tục cập nhật. Một điểm đáng lưu ý trong The House HD chính là việc thường xuyên cập nhật và tối ưu hóa hệ thống game giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn. Bên cạnh đó phương diện gameplay cũng được đa dạng hóa cùng với việc khám phá ngôi nhà hoang đó. Bạn sẽ thấy nhiều điều hấp dẫn qua mỗi bản update.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi The House HD

- Hệ điều hành Android từ 4.2 trở lên

Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các tựa game kinh dị khác như Poppy Playtime. Đây là một trong những tựa game hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích khi vừa có yếu tố kinh dị vừa pha chút sinh tồn, chiến thuật.

Nếu là người yêu thích những game thể loại kinh dị bởi sự li kỳ hãy tìm đến những sản phẩm được ưa chuộng, nhiều người chơi hiện nay, Những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi bạn có dám thử và vượt qua sự sợ hãi để chinh phục thử thách?

Dù có nhiều game mới được ra mắt song dòng game cổ điển vẫn được nhiều người yeu thích, Top 10 Game cổ điển được yêu thích nhất sẽ giúp bạn chọn được những game mình yêu thích và tìm lại chút hoài niệm đó.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The House HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the house hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The House HD cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Agony 3/5 Game kinh dị khám phá địa ngục
  • Concluse 3/5 Game kinh dị không thiếu những cảnh máu me khiến gamer hãi hùng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm