download Boris and the Dark Survival Cho Android

Boris and the Dark Survival

 Cho Android

Download Boris and the Dark Survival - Game kinh dị khám phá xưởng phim bỏ hoang

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2022

Boris and the Dark Survival là game kinh dị kết hợp nhập vai và hành trình phiêu lưu đầy tính thử thách khám phá một xưởng phim bỏ hoang trong vai trò của một con sói hoạt hình. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là điều khiển nhân vật sói Boris với góc nhìn từ trên xuống thoát khỏi nang vuốt của quái vật Ink Demon đang rình rập mọi nơi.


 

1. Giới thiệu về Boris and the Dark Survival

Lối chơi của Boris and the Dark Survival tổng hợp từ rất nhiều thể loại khác nhau, từ gameplay của một game sinh tồn, phiêu lưu, kinh dị và cả nhập vai, tuy nhiên lại không thiết về một yếu tố nào nhất định. Trong game bạn sẽ hóa thân vào Boris - một con sói hoạt hình sống trong bóng tối của một xưởng phim, điều khiển Boris từ góc nhìn từ trên xuống và phải làm sao thoát khỏi nanh vuốt của Ink Demon, nếu Ink Demon nhìn thấy bạn, cuộc rượt đuổi sẽ bắt đầu.

boris and the dark survival

Download Boris and the Dark Survival trên Android, iPhone, Game kinh dị khám phá xưởng phim bỏ hoang

Boris and the Dark Survival có cơ chế điều khiển đơn giản và khá trơn tru, bạn di chuyển bằng ngón tay cái của bạn ở phía bên trái màn hình hay chạy bằng cách sử dụng ngón tay cái của bạn ở phía bên phải màn hình. Các nhiệm vụ khác nhau mà bạn cần thực hiện gồm nhặt đồ, ăn, mở các điểm ẩn và tủ khóa, dần dần khám phá những bí mật có giá trị. Game còn mang đến những bối cảnh chơi mang tính kỳ lạ, thậm chí là rùng rợn nhưng không ngừng kích thích trí tò mò và sự khám phá của người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Boris and the Dark Survival:

- Game kinh dị nhập vai chú sói Boris.
- Hành trình phiêu lưu khám phá nhiều đồ vật ẩn.
- Thoát khỏi sự truy đuổi của quái vật Ink Demon.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, thú vị.

3. Game liên quan

The Walking Dead Michonne cũng là game kinh dị kết hợp hành động với trải nghiệm những màn chiến đấu kịch tính khi đối đầu với lũ xác sống dị hợm và khát máu, tham gia game The Walking Dead Michonne bạn sẽ có cảm giác mình đang được sống trong những thước phim điện ảnh với những bối cảnh chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boris and the Dark Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boris and the dark survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boris and the Dark Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm