download The Legends Mod 1.14.4

The Legends Mod

 1.14.4

Download The Legends Mod - Mod Minecraft siêu anh hùng chiến đấu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/10/2019

The Legends Mod đưa các vũ trụ hư cấu đình đám vào trong thế giới Minecraft hỗ trợ người chơi chiến đấu như siêu anh hùng yêu thích của mình, đối đầu Godzilla và nhiều Kaiju. Thậm chí với The Legends Mod rình rập con mồi như một nhân vật Horror nổi tiếng hoặc hóa thân thành Jedi Knight hay Sith Lord trong Star Wars.


1. Giới thiệu về The Legends Mod

The Legends Mod bao gồm 4 gói khác nhau: Superheroes, Horror, Star Wars và Kaiju/Godzilla, cho phép người chơi hóa thân thành nhiều nhân vật, sở hữu vô số sức mạnh, khả năng, vũ khí, vật phẩm và các tính năng khác liên quan đến họ. Hãy khám phá cả 4 gói trong bản Mod Minecraft này vì chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ một nhân vật nào trong đó và không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội hóa thân thành nhiều anh hùng, cũng như nhân vật phản diện đến vậy.

the legends mod

Download mod siêu anh hùng cho Minecraft - The Legends Mod

Nếu bạn muốn hù dọa bạn bè hoặc muốn chế tạo một bộ suit Iron Man hay vũ khí bắn tơ nhện, và thậm chí trả thành một phần của thế lực bóng tối, The Legends Mod sẽ giúp bạn hiện thực hóa những mong muốn đó. Giờ đây, người chơi có thể trở thành Sith Lord và gia nhập phe tà ác, hóa thân thành Người Nhện và đối đầu với kẻ thù như Venom. Có vô số nhân vật siêu anh hùng, nhân vật kinh dị, nhân vật trong Star Wars và Godzilla để bạn khám phá. Mỗi nhân vật trong game Minecraft đều sở hữu khả năng và sức mạnh độc đáo riêng.

the legends mod 2

The Legends Mod cho phép bạn nhập vai siêu anh hùng và nhân vật phản diện

 

2. Tính năng nổi bật của The Legends Mod:

Siêu anh hùng: Superman, Supergirl, Batman, Robin, Red Hood, Red Robin, Nightwing, Wonder Woman, Shazam Flash, Flash, Kid Flash, Iron Man (Mark 1-20), Captain America, Thor, Hulk, Black Panther, Spiderman, Iron Spider, Wolverine, Deadpool, Ant-Man, Wasp Vision.
Nhân vật phản diện: General Zodd, Joker, Black Adam, Reverse Flash, Zoom, Black Flash, Turtle, Captain Cold, Heatwave, Red Hulk, Abomination, Venom.
Nhân vật Horror: Michael Myers, Freddy Kruger, Chucky, Jason Voorhees, Leatherface, Vampire.
Kaiju: Godzilla.
Star Wars: Jedi, Sith.
Mobs: Vampires, Prisoners, Symbiote Chunk, Wakandan Soldier, Wakandan Citizen, Sith, Jedi, Godzilla.

3. Mod liên quan

Còn Classic Bars Mod là mod giúp đổi mới giao diện cho game bằng cách thay các thanh biểu tượng cũ bằng các thanh biểu tượng mới mẻ hơn, ngoài ra Classic Bars Mod cũng có khả năng hiển thị áo giáp trên 20, chỉ số Saturation và Exhaustion của người chơi mà thông thường không thấy.

 

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Legends Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the legends mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Legends Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm