download Survival Hunter Games Cho Android

Survival Hunter Games

 Cho Android

Download Survival Hunter Games - Game bắn súng kết hợp sinh tồn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/02/2020

Blood Rivals là game sinh tồn kết hợp với những màn bắn súng kịch tính, diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau trong thế giới khối. Survival Hunter Games đặt ra cho bạn những thử thách sinh tồn trước vô số làn sóng thây ma, binh lính, ác quỷ và các sinh vật lạ đang xâm chiếm không gian.


1. Giới thiệu về Survival Hunter Games

Bối cảnh game Survival Hunter Games diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau trong thế giới khối của bạn, nơi những kẻ thách thức dũng cảm chiến đấu để sinh tồn trước vô số làn sóng thây ma, binh lính, ác quỷ và các sinh vật lạ khác xâm chiếm không gian sống của bạn. Bạn cần hạ gục kẻ thù bằng kỹ năng bắn súng và cả bắn cung của mình, lên kế hoạch và chiến thuật cho các cuộc tấn công của mình và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

survival hunter games

Download Survival Hunter Games, Game bắn súng kết hợp sinh tồn

Mục tiêu cuối cùng của người chơi trong game Survival Hunter Games vẫn là sống sót trước kẻ thù, bạn phải luôn thể hiện được sức mạnh của mình trong trận chiến, bởi kẻ thù của bạn cũng vô cùng thông minh. Game có cơ chế điều khiển đơn giản: các điều khiển màn hình cảm ứng cho phép bạn dễ dàng chạy, nhảy, cúi người, chạy nước rút, tải lại, nhắm, bắn và thực hiện nhiều hành động khác.

2. Các đặc điểm chính của Survival Hunter Games:

- Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn.
- Bối cảnh chơi rộng lớn.
- Kẻ thù đa dạng, nguy hiểm.
- Thể hiện các kỹ năng bắn súng và bắn cung.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại bắn súng sinh tồn thì những tựa game nổi tiếng như PUBG mobile là không thể bỏ qua với nội dung hấp dẫn và đồ họa 3D chân thực, đặc biệt PUBG mobile còn cho phép hàng chục người chơi tham gia cùng lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Hunter Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival hunter games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Hunter Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm