download The Typing Cat Cho Chrome

The Typing Cat

 Cho Chrome

Download The Typing Cat - Phần mềm học đánh máy 10 ngón

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/05/2022

Bên cạnh Rapid Typing Tutor thì The Typing Cat cũng là phần mềm luyện gõ 10 ngón giúp bạn cải thiện tốc độ và độ chính xác đánh máy của bạn bằng các bài tập hàng ngày 10 phút ở chế độ trực tuyến. The Typing Cat sẽ giúp bạn kiểm tra tốc độ đánh máy của bạn hiện tại, thử các bố cục bàn phím khác nhau và học gõ phím qua các khóa học đa dạng, các trò chơi vui nhộn.


1. Giới thiệu về The Typing Cat

The Typing Cat sẽ giúp bạn học các kỹ năng gõ cảm ứng cơ bản và nâng cao với những bài học đánh máy này dành riêng cho những người muốn bắt đầu học cách gõ chính xác mà không cần nhìn vào bàn phím. Mỗi bài học trong ứng dụng được thiết kế chi tiết với nhiều nhiệm vụ tăng dần về độ phức tạp và độ khó, bạn sẽ được giới thiệu về cách viết dấu hoa, dấu câu và hằng số. Khóa học thực hành gõ tiếng Anh trong phần mềm tập gõ 10 ngón này sẽ mang lại cách hiệu quả nhất để cải thiện tốc độ đánh máy bằng cách lặp lại các chuỗi chữ cái liên tục được sử dụng nhiều nhất.

the typing cat

The Typing Cat, Học đánh máy 10 ngón

The Typing Cat mang đến các bài học với 3000 từ tiếng Anh thông dụng nhất, cùng với những bài tập vui nhộn giúp bạn cải thiện tốc độ đánh máy của bạn bằng cách viết lại những câu hài hước và trích dẫn. Điều này không những giúp bạn học đánh máy mà còn làm tăng kiến thức xã hội cho bạn. Bên cạnh đó là các bài kiểm tra tốc độ đánh máy 1 phút, 3 phút, 5 phút; trải nghiệm các khóa học do người dùng tự tạo, những trò chơi đánh máy với các chế độ phù hợp.

2. Các đặc điểm chính của The Typing Cat:

- Học đánh máy với các bài tập trực tuyến.
- Học kỹ năng đánh máy cơ bản và nâng cao.
- Thực hành đánh máy từ vựng tiếng Anh.
- Kiểm tra tốc độ đánh máy.
- Trải nghiệm các trò chơi luyện đánh máy.

3. App liên quan

Rapid Typing Tutor cũng là phần mềm luyện đánh máy trên máy tính với hệ thống bài học phong phú giúp bạn học đánh máy một cách có bài bản, gõ đúng và gõ nhanh hơn để hỗ trợ cho các công việc văn phòng, bên cạnh đó Rapid Typing Tutor còn có giao diện ưa nhìn, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều kiểu gõ..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Typing Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the typing cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Typing Cat Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm