download Giang Hồ Ngũ Tuyệt Cho PC

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

 Cho PC

Download Giang Hồ Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp nhập vai đặc sắc trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/11/2023

Giang Hồ Ngũ Tuyệt là game kiếm hiệp được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung, nơi người chơi trải nghiệm thế giới võ hiệp huyền bí. Với đồ họa tuyệt vời và lối chơi đa dạng, Giang Hồ Ngũ Tuyệt VTC Mobile đưa bạn vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức, từ việc rèn kỹ năng võ công đến khám phá bí mật của các môn phái. Hệ thống nhiệm vụ phong phú và những trận đấu PVP kịch tính tạo nên trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua.


1. Giang Hồ Ngũ Tuyệt Mobile - Ngũ Phái Loạn Giang Hồ, Chuyển Phái Tự Do

Giang Hồ Ngũ Tuyệt Mobile cho phép người chơi lựa chọn hóa thân vào đệ tử của 1 trong 5 đại môn phái gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Minh Giáo, Dương Gia, Thiên Nhẫn, mỗi phái đều có những kỹ năng võ học riêng, điểm mạnh và điểm yếu tạo nên một vòng tròn ngũ hành tương khắc với nhau. Khi tải game Giang Hồ Ngũ Tuyệt Mobile mỗi game thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống phát triển chiêu thức linh hoạt và đa dạng, có thể kết hợp phối trộn để tạo ra những bộ combo skill độc đáo.

tai giang ho ngu tuyet

 Download Giang Hồ Ngũ Tuyệt cho Android, iOS, APK - Game kiếm hiệp nhập vai đặc sắc trên mobile

Có thể thấy những bối cảnh trong game được thiết kế gần gũi, giống như những gì bạn đã từng thấy trong các bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng. Giang Hồ Ngũ Tuyệt nhấn mạnh vào lối chơi cày cuốc trong các hoạt động có tính tương tác gồm cả PvE lẫn PvP, càng chăm chỉ bạn càng gặt hái được nhiều thành quả. Game cũng có những hệ thống bản đổ mở kết hợp với những phụ bản - chiến trường diễn ra hàng ngày để người chơi tự do di chuyển khi đánh nhau. Còn trong game Độc Cô Cửu Kiếm, các game thủ sẽ được cày cuốc trong các hoạt động Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong....

download giang ho ngu tuyet

Tải Giang Hồ Ngũ Tuyệt cho iOS, Android - Đồ họa 3D ấn tượng, tạo hình nhân vật đẹp mắt

Không chỉ có nội dung có chiều sâu, Giang Hồ Ngũ Tuyệt còn khá quan tâm đến tạo hình nhân vật, show hàng, làm đẹp, rất nhiều tính năng ảo hóa để người chơi có thể trang bị cho mình cả ngoại hình lẫn sức mạnh như Phi phong, Cánh, Thần binh, Pháp khí, Hộ thể, Thú cưỡi, Tinh linh,... tạo ra sự mãn nhãn trong từng thước phim. Ngoài ra, các tính năng Công Thành Chiến, Săn boss, kết hôn sinh Bảo Bảo đều được tích hợp trong game.

2. Tải game Giang Hồ Ngũ Tuyệt và nhập giftcode

Giang Hồ Ngũ Tuyệt Mobile là tựa game vừa mãn nhãn, vừa mãn nhĩ, vừa giúp các game thủ có cơ hội thể hiện khả năng cày cuốc của mình trong các hoạt động chiến đấu, ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tải Giang Hồ Ngũ Tuyệt cho Android và Giang Hồ Ngũ Tuyệt cho iPhone để bắt đầu trải nghiệm, cũng đừng quên cập nhật code Giang Hồ Ngũ Tuyệt từ TAIMIENPHI.VN.
- Game nhập vai kiếm hiệp dựa trên tiểu thuyết.
- Hóa thân đệ tử Giang hồ trong các môn phái.
- Kết hợp nhiều chiêu thức võ học độc đáo.
- Nhiều tính năng ảo hóa để làm đẹp cho các nhân vật.
- Lối chơi chú trọng cày cuốc.
- Đồ họa đẹp, hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn.

3. Cách chơi Giang Hồ Ngũ Tuyệt trên PC

Như các bạn đã biết Giang Hồ Ngũ Tuyệt VTC Mobile là siêu phẩm nhập vai sở hữu đồ họa 3D MAX, vì thế việc chơi game trên điện thoại khi không đủ cấu hình là điều hết sức khó khăn. Nếu bạn rơi vào trường hợp như vậy, hãy sử dụng các phần mềm giả lập Android để chơi Giang Hồ Ngũ Tuyệt trên PC. Điều này cho phép bạn train quái và luyện cấp đơn giản hơn rất nhiều, tham gia hoạt động mỗi khung giờ mà không gặp trở ngại nào.

4. Game liên quan

Bên cạnh game kiếm hiệp Giang Hồ Ngũ Tuyệt thì Thần Long Mobile là trò chơi được khá nhiều gamer để ý tới, trò chơi kế thừa hệ thống nhân vật của TLBB huyền thoại với dàn nhân vật quen thuộc như Đoàn Dự, Tiêu Phong, Hư Trúc, Lục Tốn ... mang đến những trận chiến đỉnh cao, vô cùng mãn nhãn.

Nếu yêu thích những trang tiểu thuyết Kim Dung thì Độc Cô Cửu Kiếm sẽ là món quà của bạn trong những ngày tháng 8 này, trong Độc Cô Cửu Kiếm bạn sẽ được tham gia các môn phái nổi tiếng giang hồ và được học những tuyệt chiêu võ học đặc sắc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Ngũ Tuyệt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ ngũ tuyệt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Ngũ Tuyệt Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm