download Loạn Kiếm Giang Hồ Cho Android

Loạn Kiếm Giang Hồ

 Cho Android

Download Loạn Kiếm Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2019

Loạn Kiếm Giang Hồ là game nhập vai kiếm phiệp chuyên cay cuốc chuyển sinh có ngưỡng level giới hạn lên đến hàng trăm cấp. Loạn Kiếm Giang Hồ có phần hình ảnh gợi nhớ đến những sản phẩm MMORPG nổi tiếng đã ra mắt trước đó như Võ Lâm Mobile, Kiếm Ma 3D, Cửu Dương Truyền Kỳ,...


 


Giới thiệu Loạn Kiếm Giang Hồ:

Loạn Kiếm Giang Hồ mang tới cho người chơi 4 class nhân vật khác nhau, bao gồm: Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Thúy Yên, Côn Lôn vô cùng quen thuộc để hành tẩu giang hồ. Tuy nhiên, càng về sau nội dung của game càng được sáng tạo và biến thể nhiều hơn nhằm tạo nên sự hấp dẫn, kích thích cho người chơi khám phá. Cộng với các bản đồ dã ngoại rộng lớn, phó bản dàn trải đặc sắc cùng lối chơi nhập vai luyện cấp cày đồ hứa hẹn đưa người chơi bước vào một thế giới võ lâm rộng lớn.

Truyền Thuyết Xạ Thủ cũng là game hay về đề tài kiếm hiệp sắp ra mắt người chơi, với những bối cảnh và nhân vật quen thuộc xuất hiện trong những bộ phim cùng nội dung mà bạn đã từng gặp, Truyền Thuyết Xạ Thủ sẽ tái hiện sinh động thế giới võ lâm cùng với nhiều hoạt động chiến đấu phong phú cho bạn thưởng thức.

loan kiem giang ho

Download Loạn Kiếm Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, nếu là fan game kiếm hiệp nhập vai chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với khâu làm nhiệm vụ trong Loạn Kiếm Giang Hồ. Bởi về cơ bản quá trình trải nghiệm vẫn là đi thu thập, đánh quái rải rác trên bản đồ và làm quen dần với những phụ bản đầu tiên. Bên cạnh đó trò chơi cũng mang đến cho người chơi nhiều tính năng quen thuộc của dòng game kiếm hiệp trên thị trường như PK tự do, Giao dịch tự do, Kết hôn, Chiến trường, Lôi đài, Vận tiêu...

loan kiem giang ho 2

Tải Loạn Kiếm Giang Hồ - Game MMORPG cho di động

Ngoài ra, những tính năng khác trong Loạn Kiếm Giang Hồ như săn đồ, luyện skill, cày nguyên liệu, thăng cấp VIP chủ yếu là dưới dạng đi phụ bản tinh anh, săn boss map, chạy hoạt động chiến trường giúp người chơi có thể dễ dàng bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật lẫn thăng cấp chuyển sinh nhanh chóng.

Các tính năng chính của Loạn Kiếm Giang Hồ:

- Hơn 100+ tuyệt học võ công
- Hệ thống pk tự do dày đặc, thắng bại tại cách combo skill.
- Hệ thống thức tỉnh siêu Chiến Binh, ngoại trang Thần Thoại, thú cưỡi Truyền Thuyết
- Diệt boss sở hữu ngay trang bị Hoàng Kim, Bá Khí.
- Lập bang công thành, chiến Liên Chiến Server hoành tráng, Tỷ võ xưng bá Võ Lâm.

Game liên quan:

Tân Thần Điêu VNG cũng là game nhập vai mang đến cho người chơi cảm nhận tinh hoa kiếm hiệp theo một cách rất khác, ngoài cốt truyện Kim Dung đã đi vào lòng người thì Tân Thần Điêu VNG còn gây chú ý với đồ họa chibi được thiết kế với tông màu tươi sáng.

Code Loạn Kiếm Giang Hồ:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code Loạn Kiếm Giang Hồ tại đây, mời các bạn theo dõi.


Liên kết tải về - [256 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loạn Kiếm Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loạn kiếm giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loạn Kiếm Giang Hồ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm