download Tần Mỹ Nhân Cho Android

Tần Mỹ Nhân

 Cho Android

Download Tần Mỹ Nhân - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/08/2020

Tần Mỹ Nhân là game kiếm hiệp nhập vai trực tuyến đánh theo lượt dạng tổ đội chiến dựa trên bộ phim truyền hình dài tập Thắng Thiên Hạ. Tần Mỹ Nhân được nhiều game thủ săn đón nhờ mang đến hình ảnh đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng chiến đấu vô cùng hoàn hảo.



Giới thiệu Tần Mỹ Nhân:

Tần Mỹ Nhân thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật được phát hành bởi Gamota. Xây dựng trên nền tảng đồ họa tiên tiến nhất hiện nay dành cho game mobile. Tần Mỹ Nhân có hình ảnh chi tiết siêu thực trong từng khung hình, từng cử động, từng trận giao tranh mô phỏng theo cốt truyện Thất quốc phân tranh cực kỳ hoành tráng.

tan my nhan

Download Tần Mỹ Nhân - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android

Tần Mỹ Nhân mang tới sự khác biệt so với các sản phẩm cùng thể loại trên thị trường game mobile hiện nay. Khi đa số các tựa game nhập vai đều sử dụng nội dung của các bộ tiên hiệp, kiếm hiệp hoặc Tam Quốc... thì Tần Mỹ Nhân tìm cho mình một hướng đi riêng, đưa người chơi trở về thời đại với nhiều biến cố lịch sử không kém gì Tam Quốc Tranh Hùng. Nơi đây, người chơi phải đối diện với nhiều hiểm nguy hơn, nhiều thách thức hơn và nhiều sự lựa chọn hơn.

tan my nhan 2

Download Tần Mỹ Nhân - Game MMORPG hấp dẫn cho iPhone

Tham gia Tần Mỹ Nhân, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật ưu tú với sức mạnh vô địch, trở thành ông hoàng bà chúa cai trị lãnh thổ, viết tiếp câu chuyện lịch sử thời hậu Chiến Quốc. Game có đồ họa 3D đẹp mắt, siêu thực đáng kinh ngạc về một thế giới cổ trang hoàn mỹ. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật và cử động vô cùng linh hoạt, thu hút người chơi từng chi tiết dù là nhỏ nhất trên gương mặt.

Về lối chơi, Tần Mỹ Nhân xây dựng hệ thống mở, mỗi nhân vật sẽ có hướng phát triển hoàn toàn khác nhau tùy theo lựa chọn của người chơi khi tham gia vào nhiệm vụ cốt truyện của game. Nó tạo nên sự khác biệt, cuốn hút và đa dạng hóa giúp dẫn dăt game thủ thỏa sức sáng tạo ra con đường của riêng mình để đi đến điểm cuối cùng, thống nhất toàn lãnh thổ.

Các tính năng chính của Tần Mỹ Nhân:

- Đồ họa siêu thực.

- Lối chơi xây dựng đội hình kết hợp kỹ năng cá nhân.

- Hệ thống cốt truyện mở.

- Cộng đồng siêu lớn mạnh.

- Nhiều hoạt động game sôi động.

Game liên quan:

Cổ Kiếm Tình Duyên cũng là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game Hàn Quốc, Cổ Kiếm Tình Duyên được coi là hội tu tinh hoa của dòng game ARPG đưa người chơi vào những trải nghiệm độc đáo chưa từng thấy.

Code game Cổ Kiếm Tình Duyên:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Cổ Kiếm Tình Duyên, các bạn nhớ chú ý theo dõi. 

Game ngừng phát hành vào 25/04/2020


Liên kết tải về - [81M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tần Mỹ Nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tần mỹ nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tần Mỹ Nhân Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm