download DFX Player for Android 1.30

DFX Player for Android

 1.30

Download DFX Player for Android - Cải thiện chất lượng âm thanh trên thiết bị Android

Thu Hà  cập nhật: 07/12/2021

DFX Player for Android là trình nghe nhạc giúp bạn nghe nhạc xem phim với chất lượng âm thanh tốt hơn nhờ công nghệ xử lý âm thanh tuyệt vời dành cho máy tính bảng và điện thoại Android. Ứng dụng này sẽ loại bỏ các tiếng ồn, phương pháp can thiệp sâu vào âm thanh, cải thiện đáng kể hiệu quả nghe nhạc MP3 trên thiết bị của bạn.


DFX Player for Android là trình nghe nhạc dành cho các thiết bị Android mang đến chất lượng âm thanh chất lượng tốt nhờ áp dụng công nghệ xử lý tiên tiến, phục hồi giai điệu tần số cao bị hư hại trong quá trình giải mã MP3, tăng đáng kể đáp ứng tần số bass...Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp khôi phục độ sâu tự nhiên bị mất nhạc của bạn cho một trải nghiệm nghe tự nhiên hơn.​


DFX Player for Android
Download DFX Player for Android - Phần mềm Cải thiện chất lượng âm thanh trên thiết bị Android

Trên nền tảng PC, bạn có thể sử dụng phiên bản DFX Audio Enhancer để cải thiện chất lượng âm thanh khi nghe nhạc của mình để trải nghiệm giải trí tuyệt vời và thoải mái hơn. So với nhiều phần mềm nghe nhạc khác thì DFX Audio Enhancer đơn giản trong cách sử dụng nhưng vẫn mang đến những tính năng mà bạn cần.

Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng phiên bản DFX Audio Enhancer trên máy tính, bạn tham khảo hướng dẫn cách dùng DFX Audio Enhancer nghe nhạc hay hơn trên mục thủ thuật của chúng tôi.

DFX Player for Android cho phép bạn tạo danh sách phát nhạc hoặc nghe các bài hát từ một nghệ sĩ, phần mềm này mang đến nhiều tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn của bạn. Bên cạnh đó, giao diện của nó còn cho phép lựa chọn giữa tai nghe in-ear và tai nghe bình thường để nghe nhạc.

Các tính năng chính của DFX Player for Android:

- Nâng cao chất lượng âm thanh trên Android

- Cải thiện chất lượng bass

- Sử dụng công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến

- Lựa chọn giữa tai nghe in-ear và tai nghe bình thường

- Nhiều tùy chỉnh âm thanh để cân đối nghe nhạc


Liên kết tải về - [1.09 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DFX Player for Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DFX Player for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dfx player for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DFX Player for Android 1.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm