download Tivi Việt HD cho iOS 4.3.1

Tivi Việt HD cho iOS

 4.3.1

Download Tivi Việt HD cho iOS - Xem truyền hình HD trên thiết bị iOS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2019

Tivi Việt HD cho iOS là ứng dụng xem tivi trực tuyến trên điện thoại iPhone hoặc iPad với các kênh truyền hình trực tuyến, với chất lượng video HD chương trình này giúp bạn xem các kênh truyền hình nổi tiếng như VTV1, VTV3, VTV6 hoặc một số kênh nước ngoài như HBO, bằng phiên bản được đơn giản hóa tiếng việt giúp người xem có thể xem các phim nước ngoài với nội dung tiếng việt.


Xem ti vi trực tuyến ngay trên điện thoại giúp bạn có thể xem tivi bất cứ lúc nào mà mình muốn, ứng dụng luôn được nâng cấp để xem nhiều kênh truyền hình tới chất lượng ổn định nhất, bộ giải mã của ứng dụng Tivi Việt HD cho iOS được đầu tư để giải mã và phát nhiều chương trình hơn, đặc biệt là các chương trình nước ngoài, đảm bảo tỉ lệ hoạt động của các kênh lên tới 80 %.

VTV Giải Trí cũng là ứng dụng giải trí trên di động cung cấp cho bạn nhiều bộ phim hay, video ca nhạc đặc sắc và các nội dung đặc thù về khoa học giáo dục dành cho những ai có nhu cầu, VTV Giải Trí mang đến kho kênh truyền hình phong phú của VTV, được tối ưu hóa riêng cho từng thiết bị.


Tivi Việt HD cho iOS
Download Tivi Việt HD cho iOS - Xem truyền hình HD trên thiết bị iOS

Với các thiết bị Android, các bạn có thể tham khảo FlyTV với nhiều kênh truyền hình có nội dung đặc sắc, chất lượng hình ảnh và âm thanh HD, cùng với các kênh bóng đá độc quyền, FlyTV còn cho phép bạn xem và cập nhật thường xuyên lịch phát sóng truyền hình hay xem các chương trình phát lại.

Với hơn 100 kênh truyền hình trên khắp thế giới, ứng dụng Tivi Việt HD cho iOS cung cấp tới người xem nhiều kênh trực tuyến hấp dẫn mà không cần cài đặt Flash giao diện của ứng dụng khá đơn giản, với bộ menu đổ xuống cho phép người xem lựa chọn các kênh của bạn như kênh phổ biến, các kênh được yêu thích hoặc kênh truyền hình nước ngoài…

Tivi Việt HD cho iOS yêu cầu hệ thống iOS 7.0 trở lên để có thể chạy được ứng dụng này, với chất lượng video HD đây được xem là ứng dụng làm hài lòng người sử dụng, bởi bạn có thể xem được nhiều kênh truyền hình trên điện thoại, không mất thời gian mở máy tính, xem nhiều kênh hơn tivi của bạn với chất lượng tốt nhất.

Với thời đại của công nghệ điện thoại đi đầu, lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh kèm theo các ứng dụng như ứng dụng xem video trực tuyến, xem truyền hình trực tuyến như Tivi Việt HD cho iOS là lựa chọn thông minh để tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Sling TV cũng là phần mềm xem tivi trên máy tính được nhiều người yêu thích, mang đến cho bạn số lượng kênh phong phú, nhiều nội dung giải trí để lựa chọn, ngoài ra Sling TV còn giảm thiểu tối tình trạng giật, lag khi xem tivi.

Những tính năng chính của Tivi Việt HD cho iOS:

- Xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD

- Cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế

- Cho phéo tạo menu các kênh yêu thích



Liên kết tải về - [16,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TV Sanco là của nước nào sản xuất, lắp ráp?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây, TV Sanco đã được ra mắt trên thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm có mức giá dao động 3,2 - 12,4 triệu đồng phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt Nam. Vậy TV Sanco là của nước nào sản xuất, lắp ráp?
  • Tivi 3D là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện loại Tivi mới nổi có tên Tivi 3D? Vậy để tìm hiểu TV 3D là gì? Có nên mua Tivi 3D hay không? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tivi 4K là gì?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện các mẫu TV mới với độ phân giải 4K (hay còn gọi là Ultra HD, hoặc UHD), vậy Tivi 4K là gì? Để đi tìm câu trả lời, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tivi UHD là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu đang băn khoăn không biết Tivi UHD là gì? Có nên mua Tivi UHD hay không? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienpi.vn để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết nhé.
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Sopcast - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sopcast hỗ trợ người dùng xem nhiều kênh truyền hình trực tuyến trên khắp thế giới cùng với những trận bóng đá thuộc nhiều giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để sử dụng sopcast xem tivi trực tuyến không phải ai cũng nắm rõ. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu dõ cách dùng SopCast để xem truyền hình trực tuyến. Nếu bạn sử dụng android xin tham khảo sopcast for android
  • Top phần mềm xem Tivi trên máy tính tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm xem Tivi trên máy tính, laptop nhưng lại không biết phần mềm nào hoạt động tốt, phần mềm nào nên dùng thì phù hợp? Nếu bạn đang tìm phần mềm, ứng dụng tốt nhất để xem Tivi thì hãy dùng một trong những phần mềm mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây nhé.
  • Cách xem phim trên Kodi
    Kodi là một trong những ứng dụng hàng đầu hiện nay để xem phim, xem video. Người dùng có thể tùy ý xem phim trên Kodi với các bộ phim offline, hoặc xem truyền hình trực tuyến trên Kodi. Bài viết này
  • Xem Euro 2016 trên điện thoại iPhone, Samsung, LG, Lenovo, Oppo
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Xem Euro 2016 trên điện thoại chưa bao giờ dễ dàng như hiện nay. Nếu trên máy tính, bạn có Sopcast hay VLC thì trên SmartPhone, các bạn cũng có những ứng dụng hỗ trợ xem truyền hình trực tuyến. Tải các ứng dụng về điện thoại cùng với lịch thi đấu Euro 2016 để sắp xếp thời gian làm việc cũng như học tập để xem Euro 2016 trọn vẹn.
Tivi Việt HD cho iOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tivi Việt HD cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tivi việt hd cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tivi Việt HD cho iOS 4.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVTonic 4/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • RevoluTV 3/5 Xem tivi, truyền hình trực tuyến
  • Veetle TVXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV BrowserXem tivi, xem truyền hình trực tuyến
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • Tvexe TVXem truyền hình trực tuyến trên toàn thế giới
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • JioTVXem truyền hình trực tuyến trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm