download Toilet Shooter FPS Cho Android

Toilet Shooter FPS

 Cho Android

Download Toilet Shooter FPS - Mafia City đại chiến quái vật bồn cầu

Thu Hà  cập nhật: 24/08/2023

Toilet Shooter FPS là một tựa game hành động bắn súng gay cấn, đưa người chơi vào cuộc săn lùng quái vật bồn cầu Skibidi Toilet đáng sợ lảng vảng trên đường phố. Với lối chơi FPS độc đáo và hấp dẫn, Toilet Shooter FPS hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm bắn súng hành động đầy thách thức và giải trí.



1. Toilet Shooter FPS - Tiêu diệt quái vật bồn cầu Skibydy ẩn nấp trong thành phố

Trong Toilet Shooter FPS, bạn sẽ vào vai người hùng của thành phố được trang bị vũ khí tân tiến để bắt đầu cuộc hành trình săn lùng quái vật Skibydy lẩn trốn khắp mọi ngóc ngách trong thành phố. Game cung cấp hệ thống nhiệm vụ phong phú từ tiêu diệt quái vật trong thời gian giới hạn đến chiến đấu với Boss, giúp người chơi khám phá không ngừng và tìm kiếm giới hạn thực sự của bản thân.

tai toilet shooter fps

Download Toilet Shooter FPS - Dấn thân vào những cuộc phiêu lưu trong thành phố tội phạm

Lối chơi Toilet Shooter FPS đặc trưng cho phép bạn sử dụng các vũ khí đa dạng như súng trường, súng ngắn và nhiều loại vũ khí hỗ trợ khác để tiêu diệt kẻ thù và tiến xa trong trò chơi. Hãy lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích và trang bị vũ khí phù hợp để có thể nhanh chóng đánh bại các tay súng địch, thu thập tiền và cải thiện vũ khí để trở nên mạnh mẽ hơn trong Toilet Shooter FPS.

Skibydy Toilet Survival Master cũng là một tựa game Skibydy sinh tồn phong cách Trò Chơi Con Mực đang rất thịnh hành trên các trang mạng xã hội. Tham gia Skibydy Toilet Survival Master, game thủ sẽ hóa thân thành nhân vật máy quay, đối mặt với những thử thách squid game, thoát khỏi quái vật Skibydy Toilet trước khi quá trễ.

Bên cạnh yếu tố hành động bắn súng, Toilet Shooter FPS cũng mang đến cơ hội cho người chơi khám phá thành phố tội phạm rộng mở với nhiều hoạt động khác nhau như cạnh tranh giành giải thưởng hay dấn thân vào những cuộc phiêu lưu thú vị. Game cung cấp giao diện trực quan cùng thiết kế đồ họa HD chân thực giúp trải nghiệm bắn súng FPS trên mobile trở nên hồi hộp và phấn khích hơn bao giờ hết.

2. Tải Toilet Shooter FPS cho iPhone và Android

Tải Toilet Shooter FPS về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Game hành động bắn súng FPS miễn phí.
- Hệ thống súng và vũ khí phong phú.
- Đa dạng nhiệm vụ để người chơi thử thách bản thân.
- Đồ họa chất lượng HD chân thực, hiệu ứng sống động.

Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toilet Shooter FPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toilet shooter fps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toilet Shooter FPS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm