download Toilet War: Skibd vs Camera Cho Android

Toilet War: Skibd vs Camera

 Cho Android

Download Toilet War: Skibd vs Camera - Cuộc chiến sinh tồn giữa quái vật bồn cầu và camera man

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/08/2023

Toilet War: Skibd vs Camera là tựa game hành động độc đáo, nơi xảy ra những cuộc đại chiến tranh giữa hai phe anh hùng Camera và quái vật bồn cầu Skibd. Toilet War: Skibd vs Camera đòi hỏi người chơi phải có những chiến thuật tấn công thông minh để dù ở bất kỳ phe nào bạn cũng sẽ là người chơi sống sót cuối cùng trong thành phố ma ám.



1. Toilet War: Skibd vs Camera - Cố gắng sống sót sau cuộc chiến kinh hoàng

Toilet War: Skibd vs Camera cho phép người chơi sẽ lựa chọn một trong hai phe, bảo vệ hoặc tấn công thành phố. Nhiệm vụ của anh hùng Camera là bảo vệ thành phố khỏi cuộc tấn công của quái vật bồn cầu Skibd bằng cách sử dụng các kỹ năng chiến đấu đặc biệt. Ngược lại, người chơi có thể nhập vai làm quái vật Skibd tấn công và chiếm lĩnh thành phố. Dù ở bất kỳ phe nào, bạn cũng phải chắc chắn mình là người chơi sống sót cuối cùng qua đêm tối kinh hoàng.

download toilet war skibd vs camera

Tải Toilet War: Skibd vs Camera - Tìm cách sống sót qua đêm tối kinh hoàng

Toilet War: Skibd vs Camera cung cấp hệ thống nhân vật và vũ khí vô cùng đa dạng, từ những vũ khí cận chiến như búa, rìu đến các loại súng ngắn, súng trường, súng lục,... để bạn lựa chọn và tùy chỉnh theo sở thích. Song song với nâng cấp vũ khí, người chơi cũng có thể sử dụng tiền xu và vật phẩm thu thập được sau mỗi trận chiến để mua sức mạnh, buff kỹ năng nhân vật đến mức tối đa, tăng tỷ lệ sống sót khi chiến đấu.

Ngoài ra, game cũng hỗ trợ chế độ chơi đơn và chế độ đa người chơi, cho phép bạn cạnh tranh và kết nối với người chơi có chung chí hướng. Đặc biệt với hệ thống điều khiển trực quan, chỉ cần giữ, kéo để di chuyển, người chơi sẽ nhanh chóng làm quen và chơi game một cách thuần thục. Dù bạn là tân binh hay là một người chơi đã có kinh nghiệm, thì những trận chiến căng thẳng và cam go trong Toilet War: Skibd vs Camera cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Tải Toilet War: Skibd vs Camera cho Android, iPhone

Tải Toilet War: Skibd vs Camera và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Lối chơi hành động gay cấn, kịch tính.
- Kho vũ khí đa dạng thể loại và có thể tùy chỉnh nâng cấp.
- Mua sức mạnh, nâng cấp kỹ năng nhân vật.
- Hệ thống điều khiển trực quan, dễ sử dụng.
- Đồ họa sắc nét, hiệu ứng hấp dẫn.

3. Game liên quan

Skibidi Toilet là game hành động bắn súng đưa người chơi vào trận chiến không hồi kết với lũ quái vật bồn cầu Skibidi nguy hiểm với mục tiêu chính và bảo vệ thành phố. Skibidi Toilet hứa hẹn mang đến trải nghiệm đầy sôi động và kịch tính cho mọi tín đồ yêu thích thể loại game Skibidi.


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu siêu hiếm, nhanh chóng gia tăng lực chiến đẩy lùi quái vật.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Code Đại Chiến Samurai
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhân dịp ra mắt game Đại Chiến Samurai nhà phát hành đã mang tới game thủ những bộ Code Đại Chiến Samurai cùng những phần thưởng hấp dẫn, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận GiftCode game Đại Chiến Samurai.
  • Code DIGI Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nhanh tay nhận code DIGI Đại Chiến ngay thôi vì tựa game DIGI Đại Chiến sắp được ra mắt rồi. Sở hữu ngay giftcode DIGI Đại Chiến với những item hỗ trợ cực tốt trong gian đoạn đầu game của bạn.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toilet War: Skibd vs Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toilet war: skibd vs camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toilet War: Skibd vs Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm