download Cartel Kings 1.203 cho Android

Cartel Kings

 1.203 cho Android

Download Cartel Kings - Game bắn súng trên iPhone, Samsung, Oppo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2022

Tựa game Cartel Kings thuộc dòng game bắn súng trên điện thoại di động, khi chơi Cartel Kings, người chơi sẽ được tận hưởng các pha đọ súng nghẹt thở nơi thế giới ngầm đầy tội lỗi. Không giống như game Truy Kích hay mới đây nhất là tựa game xuất kích, Cartel Kings có lối chơi riêng và cuốn hút người chơi theo phong cách riêng.


HIện nay có rất nhiều game bắn súng được ra đời, ngoài Cartel Kings thì game Xuất Kích là tựa game mới nhất được phát hành bởi VTC. Game Xuất Kích có lối chơi khá tương đồng với anh em đó là Đột Kích, tuy nhiên game Xuất Kích được nâng cao hơn về chất lượng đồ họa cũng như hình ảnh ... và nhiều điều khác chắc chắn sẽ làm cho các game thủ cảm thấy hài lòng.

Cartel Kings là một trong những sản phẩm được đầu tư, hay nói một cách ví von nó chính là một trong những "đứa con cưng" của hãng Mobile Gaming Studios

Cartel Kings

Download Cartel Kings - Game bắn súng trên Android, iPhone


Sơ lược về game Cartel Kings

Cartel Kings thuộc thể loại game bắn súng dành cho các thiết bị di động, với những đặc trưng riêng dành cho mảng di động game đã có những phiên phản khác nhau, hiện nay Taimienphi.vn đang giới thiệu tới bạn phiên bản mới nhất giúp người chơi có những cập nhật thích hợp trong game về nội dung, đồ họa, mẫu súng, không gian game...

ddtank garena cũng là tựa game bắn súng được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ những màn chơi hấp dẫn và kịch tính, đòi hỏi các game thủ khả năng ngắm bắn chuẩn xác, ddtank garena có thiết kế đồ họa theo phong cách chibi dễ thương thu hút nhiều game thủ trẻ tuổi.

Game Cartel Kings có cốt truyện xoay quanh cuộc chiến đấu căm go đầy phiêu lưu và có phần mạo hiểm khi cướp... ngân hàng. Không chỉ có cướp nhà băng bạn còn phải thực hiện các công việc khác như đánh nhau, phá phách, thu nhận vũ khí, cướp súng...

Nhắc đến game bắn súng không thể bỏ qua cái tên Playerunknown’s Battlegrounds với những loại vũ khí hiện đại, trải nghiệm những màn chơi vô cùng hấp dẫn với cốt truyện đậm chất điện ảnh, tải battlegrounds để thưởng thức một siêu phẩm trong làng game bắn súng.

Nhân vật trong game Cartel Kings để người chơi hóa thân rất to cao và dữ tợn với vẻ mặt lạnh hơn tiền và những bộ trang phục hầm hố, trong số đó có những cái tên tiêu biểu như Max Muscles, Donnie Dollars, Freddy Knuckles, Crazy Luis.

Half life cũng là một tựa game bắn súng vô cùng hấp dẫn được nhiều game thủ yêu thích, Half life có lối chơi đơn giản nhưng có sự kết hợp đa dạng nhiều nhiệm vụ đi kèm nên không làm cho các game thủ nhàm chán.

Ngoài 2 yếu tố kể trên Cartel Kings còn có một nền đồ họa 3D tuyệt đẹp với công nghệ 3D cải tiến nhất hiện nay. Đa phần người chơi sẽ thấy bất ngờ về đồ họa, âm thanh ánh sáng và hình ảnh của game; âm thanh trong game nghe rất đặc trưng từ nhạc nền cho tới tiếng bước chân, tiếng la hét tiếng súng đều rất sống động và chân thực. Do được xây dựng trên công nghệ 3D nên hình ảnh trong Cartel Kings có độ nét cao, nhìn rất rõ ràng.

Xuyên suốt cuộc chiến trong game Cartel Kings là những màn đọ súng gay gắt giữa bạn và đối thủ của bạn, để chiến thắng trong trò chơi này đòi hỏi bạn phải có khả năng bắn chính xác, di chuyển nhanh nhẹn cũng như thông thuộc bản đồ. Trong game cũng có những nhiệm vụ buộc bạn phải vượt qua, hãy cố gắng làm tốt các nhiệm vụ được giao ở trên để gia tăng sức mạnh, sự ảnh hưởng của mình trong thế giới ngầm.

Nếu bạn đã trải nghiệm Truy kích, các bạn sẽ được hòa mình trong những trận chiến đấu súng tới nghẹt thở của mình, truy kích là tựa game bắn súng trên nền web nhưng không thua kém bất cứ tựa game offline nào được cài đặt trên máy tính, nhanh tay đăng ký game Truy kích, truy cập trang chủ để thể hiện khả năng sát thủ của mình nhé.

Đặc điểm nổi bật của Game Cartel Kings

- Đồ họa 3D rất đẹp
- Âm thanh hay, hình ảnh rõ nét
- Lối chơi phiêu lưu mạo hiểm
- Hệ thống nhân vật phong phú, lối chơi da dạng
- Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ...
- Hỗ trợ đa dạng cho các thiết bị iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus; iPad...

Lời kết

Không giống những game bắn súng khác như Đột Kích hay Half life; Cartel Kings chính là sự mô phỏng của một yếu tố cấu thành nên xã hội - thế giới ngầm, nếu Game Đột Kích là cuộc chiến đối lập đơn thuần tương tự như Half life thì Cartel Kings lại khác nó là hiện thân mô phỏng của một phần xã hội mà trong thế giới ngầm ấy tồn tại cả mặt tốt và mặt xấu nhiệm vụ của người chơi là làm những điều xấu trở nên tốt đẹp hơn, những điều tốt đẹp trở nên tốt đẹp hơn nữa.

 


Liên kết tải về - [172 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cartel Kings - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cartel Kings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cartel kings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cartel Kings 1.203 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PABJEGame bắn súng sinh tồn kịch tính trên Android
  • Contra OnlineGame bắn súng trên iPhone, iOS
  • PABJE LITEGame bắn súng sinh tồn nhiều người chơi
  • Truy Kích mobileGame bắn súng trên điện thoại di động
  • Oppa TankGame bắn súng trên SamSung, OPPO, Android
  • Penguin HeroGame bắn súng thú vị trên Samsung, OPPO, HTC
  • Đặc NhiệmGame bắn súng trên điện thoại Samsung, iPhone, Oppo, Nokia, Android, iOS
  • Destiny WarfareGame bắn súng giả tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm