download Toshiba Bluetooth Stack v9.10.32T

Toshiba Bluetooth Stack

 v9.10.32T

Download Toshiba Bluetooth Stack - Hỗ trợ Bluetooth trên notebook Toshiba

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/06/2017

Toshiba Bluetooth Stack là phần mềm Bluetooth và là trình điều khiển dành cho notebook Toshiba. Toshiba Bluetooth Stack là phần mềm cần thiết trong laptop Toshiba, bao gồm cả bộ điều hợp. Nó làm cho tính năng Bluetooth trên notebook toàn diện hơn và cung cấp kết quả tốt nhất cả về tốc độ và tính ổn định.


Toshiba Bluetooth Stack bao gồm gói phần mềm và trình điều khiển bổ sung cần thiết cho người dùng notebook Toshiba để tích hợp bộ điều hợp (adapter) Bluetooth có trong laptop. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể thử các chương trình khác cho tác vụ này; tuy nhiên, những chương trình đó có lẽ sẽ không tương thích 100% với thành phần cài sẵn trong máy.

Toshiba Bluetooth Stack thường nói đến ngăn xếp giao thức Bluetooth được chia thành hai loại khác nhau, một loại dùng cho thực hiện chung, thường dành cho máy tính để bàn, chú trọng đến tính năng phong phú và tính linh hoạt. Trong trường hợp này, hỗ trợ cấu hình Bluetooth Driver bổ sung có thể thêm vào thông qua trình điều khiển.

download toshiba bluetooth stack

Mặt khác, các thiết bị ngoại vi Bluetooth sử dụng các triển khai hệ thống cài sẵn dùng cho các thiết bị có tài nguyên hạn hẹp, đòi hỏi không cao. Toshiba lần đầu tiên tung ra một notebook tích hợp ăng-ten Bluetooth vào năm 2001. Ngay sau đó, công ty đã phát hành hai mẫu notebook đầu tiên có tích hợp Bluetooth kép / Wi-Fi.

Toshiba đã tạo riêng Toshiba Bluetooth Stack để sử dụng trên Microsoft Windows và cấp phép cho các OEM (còn gọi là nhà sản xuất phụ tùng gốc) khác như Dell, Sony, Fujitsu Siemens và ASUS. Hơn nữa, Toshiba Bluetooth Stack còn được sử dụng với khóa điện tử USB Bluetooth hay khe PCMCIA từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Để giám sát và quản lý các kết nối bluetooth với máy tính, bạn hãy sử dụng công cụ BlueSoleil cho phép người dùng thực hiện các thao tác như truyền tải dữ liệu, thực hiện in ấn, chia sẻ dữ liệu.. với các thiết bị được kết nối một cách dễ dàng. Đặc biệt BlueSoleil còn cung cấp đầy đủ những tính năng như driver được cài đặt vào máy tính.

Toshiba Bluetooth Stack hỗ trợ các chế độ A2DP, DUN, FAX, SPP, FTP, HID, LAP, OPP, PAN, HSP, HDP, HCRP, BIP, HFP (bao gồm cả Skype) và AVRCP.

Toshiba Bluetooth Stack là công cụ không thể thiếu nếu bạn muốn chuyển các tập tin từ laptop Toshiba đến thiết bị khác và ngược lại một cách nhanh chóng hoặc sử dụng thiết bị Bluetooth một cách thích hợp cho các công việc khác.


Liên kết tải về - [36.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Toshiba Bluetooth Stack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toshiba Bluetooth Stack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toshiba bluetooth stack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toshiba Bluetooth Stack v9.10.32T

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm