download Tribal Rise

Tribal Rise

 

Download Tribal Rise - Viết nên câu chuyện xây dựng bộ lạc thời nguyên thủy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/11/2023

Tribal Rise là game hành động chiến thuật 3D đưa người chơi trở về thời kỳ nguyên thủy, nơi đang chịu sự tàn phá nghiêm trọng từ thiên tai, bão lũ. Với tư cách là thủ lĩnh của bộ tộc trong Tribal Rise, bạn sẽ phải xây dựng và quản lý một bộ tộc của mình, đồng thời phát triển kinh tế, tạo ra chiến lược tối ưu để chiếm đóng lãnh thổ.


1. Tribal Rise - Trở thành thủ lĩnh bộ tộc, phát triển nền văn minh nhân loại

Trong Tribal Rise, game thủ sẽ bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ, tập trung phát triển để biến nó thành bộ lạc mạnh mẽ. Từ việc thu thập nguồn tài nguyên đến xây dựng các cơ sở hạ tầng, đào tạo quân đội đều ảnh hưởng đến quá trình phát triển của bộ lạc.

tai tribal rise

Download Tribal Rise cho Android, iOS và PC - Hành trình xây dựng bộ lạc thời nguyên thủy

Tribal Rise cung cấp tùy chọn chiến thuật khi phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau. Người chơi có thể lựa chọn tiến công các bộ lạc khác để mở rộng lãnh thổ, tập trung phát triển kinh tế hoặc mở rộng mối quan hệ ngoại giao, nâng cấp cơ sở hạ tầng.

Tribal Rise cũng trang bị khả năng chơi trực tuyến, cho phép game thủ hợp tác hoặc cạnh tranh với nhau trong các trận đấu Primitive Era. Điều này mở ra cơ hội cho các liên minh mạnh mẽ tham gia chiến đấu, thể hiện sức mạnh bộ lạc nguyên thủy.

2. Tải Tribal Rise cho PC, Android và iPhone

Với sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố xây dựng và phát triển bộ lạc, Tribal Rise đã đem đến trải nghiệm chơi game độc đáo, thỏa mãn niềm đam mê của người chơi yêu thích thể loại hành động chiến thuật. Để trải nghiệm trọn vẹn tựa game bạn có thể sử dụng giả lập Android nhẹ cho PC như LDplayer, Noxplayer,... đây là phần mềm tích hợp sẵn tính năng auto click chuột cũng như quay, chụp màn hình máy tính vô bằng phím tắt vô cùng phù hợp với những tựa game chiến thuật hành động thiên về tốc độ như Tribal Rise.

- Tự do xây dựng, phát triển bộ lạc của riêng bạn.
- Đưa ra quyết định chiến lực giúp bảo vệ lãnh thổ.
- Tham gia những trận chiến căng thẳng, giành quyền bảo vệ bộ lạc, mở rộng đất đai.
- Cung cấp môi trường cạnh tranh công bằng.
- Lựa chọn kế hoạch tác chiến phát triển quân đội.

3. Game liên quan

Conquest of Empires 2 là tựa game chiến lược chiến tranh đưa người chơi trở về thời kỳ Trung Cổ, nơi các nền văn minh cổ đại nổi lên và đấu tranh để chiếm lấy quyền lực. Với sứ mệnh là tướng lĩnh tài ba của Conquest of Empires 2, bạn sẽ tập hợp anh hùng và binh lính, triển khai chiến lược đánh bại kẻ thù, và xây dựng đế chế vững mạnh của riêng mình.


Liên kết tải về - [227 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Mã Code Chiến Giới 4D mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hôm nay Taimienphi chia sẻ với bạn đọc danh sách mã Code Chiến Giới 4D tháng 3/2024 mới nhất, giftcode còn sử dụng được. Chiến Giới 4D là game nhập vai chiến thuật đa vũ trụ sở hữu nền đồ họa 3D đột phá, nhiều tính năng và hoạt động ưu việt.

  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tribal Rise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tribal rise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Primitive Era 5/5 Mở khóa nền văn minh, khám phá nguồn gốc loài người
  • Multicraft 5/5 Game phiêu lưu hấp dẫn
  • EleriaGame hành động chiến thuật trên di động
  • NarcosGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • SIEGEGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android
  • Tango 5 ReloadedGame hành động chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • Raider OriginGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • Kritika The White KnightsGame hành động chiến thuật cho mobile
  • Heroes LegendGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • EarthfallGame hành động, chiến thuật trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm