download FortiClient 5.4.2.0860

FortiClient

 5.4.2.0860

Download FortiClient - Bảo vệ máy tính và lướt web an toàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2020

FortiClient được xem là ứng dụng an ninh bảo mật mạng tuyệt vời cho máy tính với khả năng ngăn chặn virus và nhiều loại phần mềm độc hại, tích hợp tường lửa để phòng ngừa các xâm nhập. Phần mềm có khả năng lên lịch trình quét virus, tích hợp các chế độ theo dõi, quản lý truy cập, chế độ VPN giúp gửi dữ liệu an toàn.


 

FortiClient cho phép quét và tiêu diệt virus, phần mềm gián điệp, keylogger, trojan, phần mềm quảng cáo...Sau khi quét, kết quả sẽ được hiển thị chi tiết để bạn có các biện pháp xử lý hiệu quả. Bạn có thể bảo vệ được các kết nối mạng cũng như các dữ liệu quan trọng trên hệ thống bằng tường lửa cá nhân an toàn.

 

download forticlient



FortiClient cung cấp công nghệ mã hóa DES/3DES tiên tiến giúp bạn tạo một mạng riêng ảo IPsec VPN để chuyển giao các dữ liệu an toàn, hữu ích khi sử dụng trong mạng doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm này còn tích hợp công cụ ngăn chặn thư rác dành cho các laptop và máy tính để bàn.

FortiClient có một tính năng khá độc đáo nữa là chế độ Parental Control dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái mình bằng cách giám sát truy cập, lọc web và hạn chế lưu lượng sử dụng mạng với các đối tượng được chỉ định. Về mặt này, FortiClient còn được đánh giá cao hơn cả những ứng dụng nổi tiếng như Avast Free Antivirus 2015, AVG Antivirus Free, Avira Free AntiVirus, Norton Internet Security...

Các tính năng chính của FortiClient:

- Diệt virus và các phần mềm độc hại
- Tường lửa bảo vệ máy tính
- Chế độ VPN bảo mật
- Kiểm soát truy cập mạng và lọc web
- Ngăn chặn thư rác


Liên kết tải về - [481 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FortiClient được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forticlient là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FortiClient 5.4.2.0860


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm