download Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch Cho Android

Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch

 Cho Android

Download Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch - Ứng dụng học từ vựng Tiếng Anh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/07/2022

Đối với sinh viên học Du lịch hoặc người làm trong lĩnh vực này hay muốn đi du lịch nước ngoài thì không thể thiếu được tiếng Anh. Khi tiếng Anh càng cao, cơ hội việc làm của bạn ngày càng mở rộng. Để làm được như thế, bạn hãy thử qua app học Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch để có thể trau dồi từ vựng hiệu quả.


App học tự vựng tiếng Anh ngành du lịch

Ứng dụng Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch đã được phát triển đáp ứng được nhu cầu học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Du lịch của nhiều người. Số lượng từ vựng đa dạng, đầy đủ giúp các bạn dễ dàng theo dõi, học tập.

tu vung tieng anh nganh du lich

Tải Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch

Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch gồm có 3 mục là Danh sách Từ vựng, Danh sách yêu thích và Đuổi nghĩa bắt từ. Trong đó, ứng dụng này cung cấp từ vựng, thuật ngữ chuyên ngành du lịch đa dạng, kết hợp với 600 từ vựng TOEIC, 3500 từ vựng tiếng Anh giúp bạn tha hồ trau dồi từ vựng.

Bên cạnh đó, ứng dụng Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch này tích hợp Cài đặt nhắc nhở giúp bạn thiết lập chế độ phù hợp để học tập nếu quên. Và Trò chơi hấp dẫn cũng không thể thiếu tại ứng dụng này. Điều này giúp bạn vừa chơi vừa học, không còn cảm thấy nhàm chán, đơn điệu, áp lực mà thay vào đó là sự hứng thú, học tập hiệu quả hơn.

thuat ngu chuyen nganh du lich

Giáo trình tiếng Anh chuyên ngành du lịch hữu ích


Ngoài Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch còn có rất nhiều ứng dụng học từ vựng theo chuyên ngành, chủ đề như ứng dụng Từ vựng tiếng Anh Ngành Cơ Khí, ngành IT, ngành Điện.... Tùy vào nhu cầu, bạn có thể tải ứng dụng phù hợp về máy để học, bổ sung vốn từ hiệu quả.

Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch sẽ giúp bạn "bỏ túi" kha khá các từ vựng chuyên ngành du lịch hiệu quả, giúp bạn tự tin giao tiếp, làm việc.

Nếu bạn đang muốn trau dồi từ vựng tiếng Anh theo chủ đề, nhất là chủ đề về ngành Du lịch thì các bạn đừng quên tải ứng dụng Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch về máy. Nó sẽ giúp nâng cao, bổ sung thêm nhiều từ vựng hữu ích.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ vựng tiếng anh ngành du lịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ vựng tiếng Anh Ngành Du lịch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm