download Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac 2.0.3

Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac

 2.0.3

Download Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac - Phần mềm chuyền đổi Audio cho Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2017

Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac là phần mềm có chức năng chuyển đổi audio book bất kỳ trên iTunes, ứng dụng này sở hữu chức năng chuyển đổi rất nhanh và mạnh mẽ, giúp cho chất lượng đầu ra của file được đảm bảo. Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac bạn có thể dễ dàng chuyển đổi .aa, audio book sang định dạng MP3.


Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac có chức năng chuyển đổi Audio book thông minh từ iTunes trên Mac OS X sang file MP3 hoặc AAC. Thực hiện chức năng chuyển đổi theo nhóm các file audio book đãn được bảo vệ sang file MP3 hoặc AAC. Ngoài ra Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac cũng hỗ trợ chức năng chuyển đổi theo nhóm, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi một vài file audio book để chuyển đổi, sau đó kích hoạt nút convert để bắt đầu chức năng chuyển đổi. Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac sở hữu tốc độ chuyển đổi cực nhanh, gấp 5 lần so với thời gian chạy file thông thường. 

Bên cạnh Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều ứng dụng có nhiều chức năng liên quan khác như iTunes 9 cho Mac một ứng dụng thông minh chuyên thực hiện chức năng quản lý dữ liệu IOS trên Mac, thực hiện quản lý nội dung đa phương tiện, iTunes 9 cho Mac sắp xếp quản lý các nội dung thông minh nghe nhạc, xem phim, video..,iTunes 9 cho Mac sở hữu nhiều chức năng hấp dẫn chắc chắn mang tới những tiện ích thiết thực cho người dùng. Hay nếu bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng có chức năng quản lý tập tin iTunes từ Mac, thì bạn có thể tham khảo ứng dụng  iBackupBot for Mac, ứng dụng này cho phép người dùng có thể lưu các tập tin khác nhau trên IOS, tin nhắn văn bản, ghi chú, danh bạn... iBackupBot for Mac còn hỗ trợ chức năng chỉnh sửa lưu trữ chỉnh sửa tập tin sao lưu. 

 



Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tune4mac itunes audio converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tune4mac iTunes Audio Converter for Mac 2.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm