download TuneFab Spotify Music Converter Cho PC

TuneFab Spotify Music Converter

 Cho PC

Download TuneFab Spotify Music Converter - Chuyển đổi nhạc trên Spotify

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/07/2020

TuneFab Spotify Music Converter là một trong những công cụ chuyển đổi nhạc tốt nhất trên thị trường dành cho chuyển đổi các tập tin Spotify mà không làm giảm chất lượng âm thanh. TuneFab Spotify Music Converter cho phép bạn thêm các bài hát từ Spotify và sau đó chuyển đổi thư viện Spotify Music nhiều định dạng khác nhau, khả năng chuyển đổi hàng loạt và cài đặt các tham số âm nhạc.


1. Giới thiệu về TuneFab Spotify Music Converter

TuneFab Spotify Music Converter là trình chuyển đổi âm thanh lý tưởng để cho phép bạn thêm các bài hát từ Spotify và sau đó chuyển đổi thư viện Spotify Music sang MP3 , M4A, WAV và FLAC với chất lượng cao nhất, có thể đạt tới 320Kbps. Phần mềm này cũng cung cấp cho người dùng Spotify các chức năng mạnh mẽ, chẳng hạn như cài đặt các tham số âm nhạc, chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian. Bằng cách sử dụng TuneFab Spotify Music Converter cho Windows, bạn có thể tải nhạc trên Spotify về định dạng MP3 với tốc độ chuyển đổi nhanh hơn nhiều lần.

tunefab spotify music converter

Download TuneFab Spotify Music Converter, Chuyển đổi nhạc trên Spotify

TuneFab Spotify Music Converter cho phép điều chỉnh tốc độ bit gồm 128Kbps, 256Kbps, 320Kbps, mẫu gồm 22050Hz, 44100Hz, 48000Hz. Sau khi chuyển đổi, bạn có thể nghe nhạc Spotify ngoại tuyến mà không cần ứng dụng cao cấp và Spotify trên nhiều thiết bị khác nhau, như iPod nano, iPod touch, Xbox One, ...TuneFab Spotify Music Converter cung cấp tùy chọn cho bạn để giữ tất cả các thẻ ID3 với các thông tin bài hát như nghệ sĩ, tiêu đề, tác phẩm nghệ thuật album, thể loại,...

2. Các đặc điểm chính của TuneFab Spotify Music Converter:

- Chuyển đổi thư viện Spotify Music sang MP3 , M4A, WAV và FLAC.

- Tải nhạc từ Spotify với tốc độ nhanh, tải hàng loạt.

- Tốc độ bit và mẫu có thể được điều chỉnh.

- Giữ thẻ ID3 chứa thông tin bài hát.

3. App liên quan

TuneMobie Spotify Music Converter cũng là trình chuyển đổi âm nhạc từ dịch vụ Spotify, cho phép tải cả album và danh sách phát ngẫu nhiên, tải nhạc và chuyển đổi chúng về các định dạng MP3, M4A, WAV hoặc FLAC không có DRM - bản quyền bảo vệ, các bài hát được TuneMobie Spotify Music Converter tải về sẽ được giữ lại các thông tin siêu dữ liệu của bài hát như tiêu đề bài hát, nghệ sĩ, album, tác phẩm nghệ thuật, số bản nhạc, thể loại, v.v.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TuneFab Spotify Music Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunefab spotify music converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TuneFab Spotify Music Converter Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm