download Hiệp Khách Cho Android

Hiệp Khách

 Cho Android

Download Hiệp Khách - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/10/2022

Hiệp Khách là game hành động võ hiệp 3D được đầu tư công phu cả về hình ảnh, cốt truyện, cách chơi, thao tác, lồng tiếng, phác họa nên 1 thế giới giang hồ chân thực. Tham gia Hiệp Khách, bạn sẽ được hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 môn phái nổi tiếng Trung Hoa.


Giới thiệu Hiệp Khách:

Với công nghệ đồ họa Unity 3D tân tiến, Hiệp Khách hội tụ đầy đủ những điểm mạnh mẽ nhất, tối ưu nhất mà game PC offline có, sau đó đơn giản hóa để đảm bảo hiệu suất hoạt động trên mobile để người chơi có thể cảm nhận được một khung cảnh sâu rộng, một chiến trường rực lửa, hoành tráng. Ngoài đồ họa, game nhập vai này còn sở hữu số lượng quái vật, NPC với trang bị và vũ khí phong phú. Hệ thống gameplay đồ sộ với hệ thống PK-PvP không giới hạn hoàn toàn mới lạ.

hiep khach

Download Hiệp Khách - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, game kiếm hiệp Hiệp Khách con mang đến cho game thủ lối chơi vô cùng đặc sắc, tác chiến 3 hiệp khách một thể. Tự do kết hợp các nhóm hiệp khách, tạo ra đội hình hoàn mỹ trong mơ. Có thể học hỏi các kỹ năng sử dụng hiệp khách, thoải mái điều chỉnh định vị, phát huy hết khả năng sáng tạo của game thủ, tạo ra những chiến thuật mới lạ. Với những ưu điểm trên, Hiệp Khách hứa hẹn sẽ là tựa game bom tấn của thể loại nhập vai hành động đồ họa full 3D tại thị trường game Việt.

Thiên Long Kỳ Hiệp cũng là tựa game kiếm hiệp đặc sắc dựa trên tiểu thuyết Kim Dung, với những đại hiệp mà các game thủ đã quen mặt trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng, trong Thiên Long Kỳ Hiệp, người chơi sẽ hóa thân thành đệ tử các môn phái giang hồ, cùng đồng môn tu luyện võ công, khẳng định vị thế trong thiên hạ.

Các tính năng chính của Hiệp Khách:

- Đồ họa 3D công nghệ mới.

- Hệ thống quái vật, NPC phong phú.

- Hệ thống vũ khí đa dạng.

- Hệ thống PK, PvP không giới hạn.

- Gameplay mới lạ.

Game liên quan:

Công Thành Tam Quốc cũng là sản phẩm đến từ nhà phát hành Gamota với lối chơi chiến thuật hấp dẫn bậc nhất, trong Công Thành Tam Quốc bạn sẽ trở thành một đế vương hùng cứ một phương, thống lĩnh hàng vạn binh lính chinh phạt quần hùng.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiệp Khách được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiệp khách là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hiệp Khách Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yong Heroes 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Ngạo Kiếm 3D 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm