download TweakPower  2.025

TweakPower

  2.025

Download TweakPower - Dọn dẹp, bảo trì hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2022

TweakPower là tiện ích bảo trì hệ thống máy tính, được thiết kế để điều chỉnh hiệu suất hệ thống, dọn dẹp nhiều khu vực trong máy và tạo lịch bảo trì tự động. Bộ công cụ dọn dẹp hướng đến Registry, trình duyệt, hệ thống và các công cụ bổ sung có khả năng tinh chỉnh hầu hết các hoạt động theo nhu cầu của người dùng.


TweakPower kèm theo bộ công cụ cho phép người dùng quản lý hầu hết các thành phần máy tính. Những công cụ này xử lý hoạt động dọn dẹp trực tiếp hướng tới các mục Registry, trình duyệt web, cài đặt hệ thống cũng như các tiện ích, trong khi đó công cụ tối ưu xử lý tiến trình khởi động và tắt máy, làm giảm thời gian đợi của các chương trình bị treo, tăng tốc đĩa và hệ thống.

tweakpower

TweakPower có khả năng tinh chỉnh hầu hết các hoạt động theo nhu cầu của người dùng. Bộ dọn dẹp Registry hướng đến ActiveX và COM, chương trình đã cài đặt, trình điều khiển, các file đã chia sẻ, công cụ dọn trình duyệt bao gồm các mục lịch sử trình duyệt đã cài đặt, cookies, tài liệu download. Trình dọn dẹp hệ thống kiểm tra lịch sử Internet, tìm kiếm, Microsoft và lịch sử hệ thống chung.

Nói đến công cụ dọn dẹp Registry thì Registry Fix It là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn, hỗ trợ tìm và sửa các lỗi cơ bản trên Registry nhằm tăng tốc độ và hiệu suất hoạt động của hệ thống, bên cạnh đó Registry Fix It còn giúp bạn xóa các file tác và giải phóng cho không gian ổ cứng.

TweakPower khởi động sao lưu và tạo điểm khôi phục phòng khi vô tình loại bỏ những thành phần quan trọng hoặc có ảnh hưởng đến hoạt động. Bên cạnh đó, ứng dụng có khả năng thiết lập lịch bảo trì để tự động dọn dẹp và tối ưu hiệu suất.

MainMenu cũng là công cụ lý tưởng để tăng cường hiệu suất của các ứng dụng, khả năng tìm kiếm và tăng tốc độ truy cập trên ổ đĩa cứng; nhiệm vụ chính của MainMenu là thực hiện bảo trì máy tính bằng cách dọn dẹp bộ nhớ cache một cách thường xuyên.

Những tính năng chính của tiện ích TweakPower:

- Bộ công cụ dọn dẹp Registry, trình duyệt, hệ thống và các công cụ bổ sung

- Khởi động sao lưu và tạo điểm khôi phục

- Thiết lập lịch bảo trì để tự động dọn dẹp và tối ưu hiệu suất


Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TweakPower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tweakpower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm