download Twitch Chat Overhaul  1.9.1

Twitch Chat Overhaul

  1.9.1

Download Twitch Chat Overhaul - Thay đổi tính năng Twitch chat

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/08/2022

Twitch Chat Overhaul là tiện ích của trình duyệt Chrome, hỗ trợ người dùng thực hiện một số thay đổi nhỏ với chương trình chat Twitch, sao cho dễ đọc hơn, tiện theo dõi hơn, như thay đổi font chữ, kích thước chữ, khoảng giữa các tin nhắn, định dạng, v.v. Twitch Chat Overhaul được đánh giá là ứng dụng phù hợp với cả người xem và các streamer.


Sau khi tải và cài đặt Twitch Chat Overhaul cho Chrome, icon của tiện ích sẽ được đặt ngay bên cạnh các cài đặt chat và nút thống kê người theo dõi trên Chrome khi bạn mở một stream Twitch bất kỳ và thay đổi các tính năng của stream đó. Bạn có thể thêm một khung viền giữa các tin nhắn và sử dụng các sọc đen trắng để phân biệt các đoạn tin nhắn này. Bên cạnh đó, Twitch Chat Overhaul cũng hỗ trợ tính năng ẩn các hình ảnh được đăng tải lên stream Twitch.

Twitch Chat Overhaul cho phép bạn thay đổi kiểu font chữ, màu và kích thước của font chữ cũng như tăng khoảng cách giữa các đoạn chat. Khi hoàn thành các bước cấu hình, bạn cần lưu các cài đặt đã thực hiện. Trong một số trường hợp, nút của Twitch Chat Overhaul không xuất hiện, trừ khi kênh được mở bằng link trực tiếp hoặc sau khi tab đó được refresh.

Twitch Now cũng là tiện ích hỗ trợ trên Chrome với chức năng cập nhật thông tin về streamer yêu thích trên Twitch, từ đó tìm kiếm các nội dung mới nhanh chóng, Twitch Now còn tự động thông báo khi kênh bắt đầu streaming.

Các tính năng chính của Twitch Chat Overhaul

- Thay đổi kiểu font chữ, màu và kích thước font chữ.

- Tăng khoảng cách giữa các đoạn chat.



Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twitch Chat Overhaul được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twitch chat overhaul là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twitch Chat Overhaul 1.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm