download Type to Learn 1.2.1

Type to Learn

 1.2.1

Download Type to Learn - Đánh máy nhanh bằng 10 ngón

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/10/2022

Type to Learn mang đến các bài học tập gõ phím rèn luyện khả năng đánh máy, về cả kỹ năng lẫn tốc độ, giúp ích cho các công việc văn phòng. Đặc biệt Type to Learn có các game vui nhộn phù hợp với các em nhỏ trong việc thực hành các bài học đánh máy, kết quả đánh máy sẽ được lưu trữ và thống kê để biết sự tiến bộ của trẻ


Type to Learn là phần mềm đánh máy dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi, từ mầm non đến lớp 12 phát triển kỹ năng bằng hướng dẫn đánh máy theo tuần tự.

Phần mềm Type to Learn bao gồm hơn 100 bài học đánh máy cho nhiều lứa tuổi khác nhau, hướng dẫn tất cả những kiến thức đánh máy cơ bản như tư thế thích hợp, vị trí tay, di chuyển ngón tay đến phím chính xác, phím số và phím chấm câu.

Để học đánh máy nhanh và chuẩn trong một thời gian ngắn, Mario sẽ là phần mềm phù hợp cho bạn, đây công cụ kết hợp trò chơi vào một ứng dụng học đánh máy, với nhiều bài học ở nhiều cấp độ, Mario giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi học đánh máy và không bị áp lực.


Type to Learn còn cung cấp 5 game đánh máy cho trẻ để bồi dưỡng thêm tính năng và dùy trì hứng thú học tập. Mỗi trò chơi được thiết kế để nâng cao kỹ năng gõ phím cụ thể, chẳng hạn như tốc độ, độ chính xác và phối hợp tay. Ngoài ra, chương trình sẽ tạo báo cáo quá trình học tập có lợi cho cả phụ huynh và học sinh để theo dõi sự tiến bộ.



Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Type to Learn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat type to learn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Type to Learn 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm