download UFO VPN Basic Cho Android

UFO VPN Basic

 Cho Android

Download UFO VPN Basic - Ứng dụng bảo mật, ẩn IP cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/06/2021

UFO VPN là một ứng dụng VPN miễn phí dành cho điện thoại mà ở đó bạn sẽ được truy cập Internet, các trang web bị giới hạn một cách nhanh chóng, an toàn và trải nghiệm rất nhiều những tính năng thú vị khác.



Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp an toàn cho thiết bị smartphone của mình để kết nối trực tuyến, truy cập các trang web bị chặn, giới hạn về mặt địa lý thì bạn nên sử dụng một mạng riêng ảo (VPN). Sau khi tìm hiểu các VPN và khảo sát các đánh giá của người dùng, hôm nay taimienphi.vn đã chọn lọc ra một ứng dụng VPN hữu ích nhất và giới thiệu đến bạn đọc.

1. Giới thiệu chung về ứng dụng UFO VPN

UFO VPN là một ứng dụng VPN hoàn toàn miễn phí với tốc độ nhanh và không giới hạn dành cho thiết bị di động chạy các hệ điều hành như Android và iOS. Với phần mềm hữu ích này, bạn có thể lựa chọn sử dụng các điểm truy cập Wi-Fi an toàn, bảo vệ quyền riêng tư của bạn và bỏ chặn tất cả các trang web.

Tải UFO VPN Basic

Bạn chỉ cần chạm để kết nối với các máy chủ proxy VPN tốt nhất. Hơn nữa, đúng như cái tên gợi ý, UFO VPN (vật thể bay không các định) được người dùng đánh giá là dịch vụ VPN trên di động dễ sử dụng nhất với tốc độ VPN cao.

2. Các tính năng nổi bật của UFO VPN

Sử dụng UFO VPN, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng sau:

- Máy chủ VPN ở khắp các khu vực như Châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông

- Kết nối với các điểm phát sóng Wi-Fi an toàn

- Chuyển đổi quốc gia chỉ bằng một cú chạm nhẹ vào màn hình

- Ẩn IP của bạn và ẩn danh

- Bỏ chặn tất cả các trang web và ứng dụng

- Xem nội dung phát trực tuyến

- Không có chính sách lưu lại nhật ký sử dụng, không quản lý hoạt động của người dùng

- Hỗ trợ cho 5 thiết bị

- Nhiều giao thức

3. Tại sao nên sử dụng ứng dụng UFO VPN?

UFO VPN được nhiều người sử dụng, đặc biệt là các game thủ PUBG mobile bởi vì nó cung cấp cho người dùng máy chủ có tốc độ kết nối cao với ping thấp, từ đó mang đến trải nghiệm chơi game thú vị hơn rất nhiều. Thực tế thì UFO VPN có máy chủ đặt tại hơn 42 quốc gia lớn như Ấn Độ, Indonesia, iran, Mỹ, Pháp,...Giao diện thân thiện với người dùng cũng là một điểm cộng lớn cho UFO VPN và bạn cũng sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo trong quá trình sử dụng ứng dụng.

Download UFO VPN Basic

Bên cạnh đó, UFO VPN còn cho phép người dùng kết nối mạng chỉ trong một click vào bất kỳ máy chủ nào và trải nghiệm cảm giác lướt web không giật, không lag, không bị mất kết nối. Theo đó, bạn có thể truy cập các trang web nhanh chóng và bỏ chặn các trang web cũng như ứng dụng bị giới hạn về mặt địa lý.

Mọi trải nghiệm còn tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng phiên bản trả phí của UFO VPN, phiên bản hiện đang được hàng triệu người cài đặt vào thiết bị của họ. Để mang đến cơ hội sử dụng UFO VPN cho nhiều khách hàng hơn, UFO VPN đưa ra các ưu đãi giảm giá gói thành viên vào các dịp lễ quan trọng trong năm như Giáng sinh, năm mới,... và tạo các chương trình rút thăm để khách hàng có cơ hội dùng UFO VPN và nhận được các quà tặng hấp dẫn iPhone XS MAX, Pro.

UFO VPN cũng giúp đảm bảo bảo mật và an ninh mạng cho người dùng. Nó có băng thông không giới hạn và không giới hạn người dùng. Công nghệ Trusted Server an toàn và ẩn danh cũng như mã hóa mạnh mẽ sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi các hacker dữ liệu trên mạng. Với UFO VPN, kết nối của bạn trên các điểm truy cập Wi-Fi công cộng cũng sẽ được bảo vệ. UFO VPN bảo vệ quyền riêng tư của bạn và ẩn địa chỉ IP cũng như vị trí của bạn để giữ an toàn cho dữ liệu của bạn.

Ngoài ra, chính sách bảo mật nghiêm ngặt của UFO VPN cũng được người dùng đánh giá cao khi nó không có nhật ký hoạt động và thậm chí là không có nhật ký kết nối. Bạn có thể đăng nhập vào 5 thiết bị cùng một lúc, cả hai nền tảng iOS, Android, Mac và Windows đều được hỗ trợ.

UFO VPN cũng có chính sách hỗ trợ khách hàng rất tốt. Theo đó, người dùng sẽ được trợ giúp khi gặp bất cứ vấn đề hay sự cố gì khi sử dụng. Nhà phát hành ứng dụng vẫn liên tục update ứng dụng, bổ sung các tính năng hấp dẫn và luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của người dùng qua email, Facebook, Twitter, thậm chí là Instagram để hoàn thiện và phát triển ứng dụng hơn nữa.

Với các tính năng và ưu điểm vượt trội vừa được chia sẻ trong bài viết trên, Taimienphi.vn tin rằng UFO VPN là một ứng dụng VPN đáng thử. Hãy cài đặt UFO VPN và trải nghiệm để cảm nhận bạn nhé!



Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Hide My IP, ẩn địa chỉ IP khi lướt web từ 11/4-17/4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Hide My Ip hỗ trợ người dùng ẩn ip, thay đổi địa chỉ ip của máy tính khi truy cập internet, giúp bạn có thể bảo vệ được dữ liệu, bảo vệ máy tính của mình trước sự truy cập trái phép của người khác khi bạn lướt web tại những điểm internet công cộng.
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách Fake IP, ẩn địa chỉ IP của mình khi truy cập Web giúp bạn vượt qua một số kiểm tra của Internet, tránh bị lộ vị trí, thông tin qua địa chỉ IP. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager một trong những phần mềm giúp người dùng tạo mạng ảo, che giấu vị trí địa lý của mình. Nếu chưa biết cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Windscribe VPN SE 1 năm, đổi ip vào facebook, blog từ 08/01
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản quyền miễn phí Windscribe VPN SE sẽ cung cấp cho bạn sử dụng lưu lượng không giới hạn để vào Facebook, blog hay các địa chỉ website bị chặn, giới hạn một cách thoải mái mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Với những gì mà Windscribe VPN mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lướt web riêng tư vô cùng an toàn, bảo mật.
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • Cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính, check IP trong LAN đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Địa chỉ IP là địa chỉ mà các thiết bị như máy tính hay điện thoại sử dụng để nhận diện cũng như liên lạc với nhau. Hiểu một cách đơn giản, nếu như biết được địa chỉ IP của một máy tính, bạn có thể kết nối với máy tính đó bằng một số phần mềm nhất định. Sau đây là cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính đơn giản và dễ dàng.
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Cách sử dụng phần mềm dò địa chỉ IP Modem Free IP Scanner
    Khi sử dụng Modem có địa chỉ IP tĩnh ở công ty, cơ quan. Người dùng cần biết những địa chỉ IP nào đã được sử dụng để tránh bị trùng IP. Lúc này bạn có thể sử dụng phần mềm dò địa chỉ IP Modem Free IP
  • Top VPN tốt nhất cho người dùng ở Anh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để có thể truy cập vào mạng bị mã hóa người dùng thường sử dụng các phần mềm để đổi địa chỉ IP. Đa số ứng dụng VPN cho người dùng ở Anh được trang bị và sử dụng mã hóa mạnh mẽ, giao thức an toàn và tính năng kill switch để bảo vệ người dùng tốt nhất khi duyệt web và trực tuyến, tránh khỏi con mắt của các bên thứ 3.
  • So sánh Hotspot Shield và Ultrasurf, nên sử dụng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hotspot Shield và Ultrasurf là 2 trong số nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn ip, thay đổi Proxy, vượt tường lửa ... để truy cập các website bị chặn nhưu Facebook hay Blog. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 phần mềm này, cùng xem qua nội dung dưới đây để có lựa chọn chính xác nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UFO VPN Basic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ufo vpn basic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UFO VPN Basic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LiquidVPN 0/5 Công cụ hỗ trợ ẩn địa chỉ IP
  • DroidVPN 3/5 Ứng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web ẩn danh cho Android
  • Sky VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh miễn phí
  • RA4W VPNPhần mềm ẩn địa chỉ IP
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • KeepSolid VPN UnlimitedỨng dụng bảo mật tường lửa, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone
  • VPN SuperỨng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web bị chặn cho điện thoại Android
  • StrongVPNBảo mật kết nối internet, vượt tường lửa
  • SurfEasyBảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
  • HighVPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm